Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 mẹo marketing du lịch đơn giản mà hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 mẹo marketing du lịch đơn giản mà hiệu quả
4 mẹo marketing du lịch đơn giản mà hiệu quả

4 mẹo marketing du lịch đơn giản mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-06-2019 771 Marketing Online
  Du lịch là một lĩnh vực có rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại và thúc đẩy việc kinh doanh của mình phát triển, bạn cần có những ý tưởng tiếp thị mang tính đột phá, sáng tạo. Dưới đây, Minasoft xin đưa ra 4 mẹo hay để làm Marketing du lịch hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nhé!   Marketing du lịch là gì?   Marketing ngành du lịch là một khái niệm khá rộng, bao gồm tất cả các hoạt động tiếp thị nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các du khách. Nếu tiến hành phân chia
  Du lịch là một lĩnh vực có rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại và thúc đẩy việc kinh doanh của mình phát triển, bạn cần có những ý tưởng tiếp thị mang tính đột phá, sáng tạo. Dưới đây, Minasoft xin đưa ra 4 mẹo hay để làm Marketing du lịch hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nhé!  

Marketing du lịch là gì?

  Marketing ngành du lịch là một khái niệm khá rộng, bao gồm tất cả các hoạt động tiếp thị nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các du khách. Nếu tiến hành phân chia hoạt động marketing theo đối tượng cung cấp dịch vụ thì chúng ta có 5 loại, gồm: dịch vụ lữ hành, dịch vụ lưu trú, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ cung cấp tư vấn thông tin và dịch vụ tại các địa điểm vui chơi giải trí.

Làm thế nào để Marketing du lịch hiệu quả ?

    Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp  
  • Bạn biết không, có rất nhiều khách hàng rất ưa thích việc chia sẻ những bức ảnh thú vị và độc đáo của chuyến đi du lịch của họ lên các trang mạng xã hội cho bạn bè, đồng nghiệp. Chính vì vậy hãy tận dụng việc này thực hiện ngay những bức hình đẹp bằng chính bàn tay của hướng dẫn viên hoặc có thể thuê ngay một nhiếp ảnh gia đồng hành cùng chuyến tour của họ. Sau đó hãy đề cập với khách hàng trong việc trả chi phí cho những bức hình đẹp mà họ đã chụp. Như thế, sẽ thúc đẩy việc hoạt động kinh doanh trong các tour mạo hiểm.
  Xây dựng các tour thực phẩm độc đáo    
  • Một chuyến tour sẽ thêm phần thú vị hơn là nên có thêm các tour thực phẩm. Đây cũng là cách mở rộng các hoạt động kinh doanh thêm phong phú và thu hút được nhiều du khách hơn. Không chỉ thế, rất nhiều khách hàng lại ưa thích các nền văn hóa ẩm thực khác nhau đồng thời họ cũng ưa chụp ảnh và tìm hiểu sâu hơn về chủ đề ẩm thực.
  • Các tour ẩm thực sẽ chính là cầu nối để bạn mở rộng thêm các mối quan hệ hợp tác với các nhà hàng hay quán ăn tại điểm đến, từ đó doanh nghiệp du lịch của bạn sẽ thu lại được lợi nhuận từ hoa hồng. Đồng thời việc quảng cáo hay giới thiệu chéo cho nhau cũng tăng thêm sự liên kết của khách hàng đối với cả bên bạn và bên đối tác.
Các đánh giá chuyên môn    
  • Không ít khách du lịch rất quan tâm về những kiến thức chuyên môn trong ngành du lịch, họ sẽ đánh giá rất cao nếu kiến thức chuyên ngành của bạn đủ thuyết phục họ. Đồng thời những kiến thức mà bạn chia sẻ cho rằng họ nên đi đâu và đi bao lâu hoặc tại sao sẽ rất thu hút.
  • Xây dựng các website hay blog để chia sẻ những kiến thức miễn phí: Cách để thu hút được khách du lịch nữa là bạn nên xây dựng website hay blog để đăng những tin tức thực sự có giá trị đối với họ hay những tin hay về du lịch. Chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả không ngờ.
  Chương trình khuyến mãi giảm giá    
  • Khi khách du lịch của bạn vừa hoàn thành được chuyến tour vô cùng thú vị thì bạn hãy cung cấp ngay cho họ những chương trình giảm giá khuyến mãi trong tương lai gần với các hoạt động Booking Tour tiếp theo. Bởi đây là lúc tâm trạng của khách tương đối vui vẻ, nên cần tận dụng ngay để khách hàng lại có mong muốn thêm một chuyến du lịch đầy thúc vị và độc đáo khách.
    MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City                 BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara