Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 “mẹo” chọn phần mềm quản lý Facebook Fanpage

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 “mẹo” chọn phần mềm quản lý Facebook Fanpage
4 “mẹo” chọn phần mềm quản lý Facebook Fanpage

4 “mẹo” chọn phần mềm quản lý Facebook Fanpage

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-05-2020 513 Marketing Online
Vai trò của Fanpage với doanh nghiệp nhỏ là vô cùng quan trọng. Để chọn được phần mềm quản lý Facebook Fanpage phù hợp nhất, thiết thực nhất bạn nên tìm hiểu các tính năng, chức năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Yếu tố về giá cũng nên được ưu tiên bởi ngoài kia có rất nhiều lựa chọn: một số sản phẩm miễn phí hoặc rẻ tiền nhưng lại giới hạn các chức năng hạn chế, nhiều sản phẩm lại chọn mức giá và tính năng ở tầm trung, không quá đặc sắc và một số
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Vai trò của Fanpage với doanh nghiệp nhỏ là vô cùng quan trọng. Để chọn được phần mềm quản lý Facebook Fanpage phù hợp nhất, thiết thực nhất bạn nên tìm hiểu các tính năng, chức năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Yếu tố về giá cũng nên được ưu tiên bởi ngoài kia có rất nhiều lựa chọn: một số sản phẩm miễn phí hoặc rẻ tiền nhưng lại giới hạn các chức năng hạn chế, nhiều sản phẩm lại chọn mức giá và tính năng ở tầm trung, không quá đặc sắc và một số ít đáp ứng được các tính năng cần thiết nhưng khi xem đến giá luôn khiến khách hàng giật mình. 
Phần mềm quản lý Facebook Fanpage

Facebook

1. Tính năng Cách rõ ràng nhất để so sánh các công cụ quản lý Facebook Fanpage chính là bắt đầu với các tính năng. Đâu sẽ là các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất ở thời điểm hiện tại và chi phí sẽ phải bỏ ra mỗi năm là bao nhiêu? Thương hiệu có đang bị spam comment xấu trong mỗi bài quảng cáo? Có phải bạn chưa đủ nhân sự để trả lời bình luận của từng khách hàng và tương tác để xem họ có gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm không? Liệu thông tin khách hàng trên các kênh đã được đồng bộ, khách hàng đã chat trên website nhưng sau đó lại vào fanpage có cần phải mất thời gian trả lời lại các câu hỏi của đội ngũ tư vấn viên hay không? 2. Số lượng người sử dụng tài khoản Hầu hết các công cụ quản lý mạng xã hội sẽ chỉ cho phép một số lượng người nhất định sử dụng tại một thời điểm. Số người sử dụng đối với từng công cụ quản lý Facebook Fanpage sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu dịch vụ và giá của gói mà bạn đang sử dụng. Hãy chắc chắn đã chọn đúng số lượng tài khoản để đáp ứng số lượng nhân viên, đặc biệt là tại những thời điểm đang chạy các chiến dịch quảng cáo quan trọng mà lượng người sử dụng tài khoản quản lý quá ít có thể khiến nhân viên khó truy cập hệ thống, nhưng quá nhiều có thể khiến bạn lãng phí cho các dịch vụ không sử dụng.
Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

3. Mức độ hỗ trợ khách hàng Học cách sử dụng công cụ quản lý Facebook Fanpage mới dù không quá khó nhưng sẽ có thể là một thách thức đối với những doanh nghiệp nhỏ, vốn chưa chuyên môn hoá và đôi khi một người có thể sẽ phải đảm nhiệm nhiều công việc. Mỗi tính năng của một nền tảng sẽ có các sắc thái riêng biệt và không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy tất cả các chức năng mà bạn muốn sử dụng. Vì vậy, khả năng hỗ trợ, giải đáp tận tình nhất là ở giai đoạn đầu mới sử dụng dịch vụ cũng là một yếu tố cần phải quan tâm. Đặc biệt, nếu công cụ nào có bổ sung những hỗ trợ, update tính năng và hướng dẫn sử dụng cố định theo hàng tháng mỗi tháng, trong khi những bên khác có thể cung cấp hỗ trợ không giới hạn thì bạn biết mình nên chọn đối tác nào rồi đúng không? 4. Chi phí Các công cụ quản lý Facebook Fanpage cho các doanh nghiệp nhỏ sẽ khác nhau về giá cả giữa các nhà cung cấp cũng như mức độ hỗ trợ và chức năng mỗi nền tảng cung cấp. Rất may, chủ thương hiệu có thể tự so sánh giá hoặc nếu cần thiết có thể trải nghiệm các gói tiêu chuẩn để đánh giá mức độ hiệu quả về ngân sách mình bỏ ra. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể đàm phán bổ sung các điều khoản, tính năng sao cho phù hợp nhất với hoạt động của trang Facebook Fanpage mình đang bán hàng.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara