Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 lợi ích sử dụng email marketing

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 lợi ích sử dụng email marketing
4 lợi ích sử dụng email marketing

4 lợi ích sử dụng email marketing

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
15-07-2020 563 Marketing Online
4 lợi ích sử dụng email marketing – Khác với kinh doanh truyền thống, trong thời đại công nghệ thông tin, Internet phát triển trên toàn thế giới, người kinh doanh ngày càng có nhiều cơ hội, lựa chọn nhiều kênh bán hàng cho công ty cửa hàng của mình. Để có thể tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, phát triển nhiều kênh bán hàng là một hành động khôn ngoan và sử dụng email marketing là một trong số đó. Mỗi kênh bán hàng đều có những điểm mạnh điểm yếu, sự thành công của
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
4 lợi ích sử dụng email marketing – Khác với kinh doanh truyền thống, trong thời đại công nghệ thông tin, Internet phát triển trên toàn thế giới, người kinh doanh ngày càng có nhiều cơ hội, lựa chọn nhiều kênh bán hàng cho công ty cửa hàng của mình. Để có thể tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, phát triển nhiều kênh bán hàng là một hành động khôn ngoan và sử dụng email marketing là một trong số đó. Mỗi kênh bán hàng đều có những điểm mạnh điểm yếu, sự thành công của bạn nằm ở quyết định lựa chọn kênh bán hàng nào tại thời điểm nào cho phù hợp. Trong vài năm trở lại đây, quảng cáo Facebook và Google Adwords là 2 kênh quảng cáo tiếp thị đang thống lĩnh thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.
Lọi ích khi sử dụng Email Marketing
Có một thực tế là nhiều bạn trẻ đã quá phụ thuộc vào chúng, nói chính xác hơn họ “bỏ hết trứng vào trong một giỏ”. Một quan niệm hết sức sai lầm trong kinh doanh. Có thể bạn không tin, nhưng lợi ích mà email marketing đem đến là cực kì quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy 4 lợi ích của việc sử dụng email marketing trong việc kinh doanh và tiếp cận khách hàng. 1. Thế nào là email marketing Đầu tiên, để đi sâu hơn chúng ta cần phải hiểu khái niệm cơ bản của thuật ngữ email marketing, thứ mà nhiều người lầm tưởng đó là hành động đi spam khách hàng. Sử dụng email marketing được coi như một hình thức quảng cáo của các công ty, cửa hàng bán lẻ thông qua việc sử dụng thư điện tử email để xây dựng mối quan hệ, duy trì, chăm sóc khách hàng cũ, cũng như tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Nhiều công ty, tập đoàn lớn đã sử dụng email marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, cốt lõi. Vậy cớ sao, bạn với tư cách một cửa hàng bán lẻ, một mô hình kinh doanh nhỏ không áp dụng chiến lược, công cụ này phải không nào?
Email marketing là gì và lợi ích khi sử dụng email marketing
2. Lợi ích của sử dụng email marketing Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí Đây có lẽ là lợi ích hàng đầu mà người sử dụng dễ dàng nhận thấy với cách làm email marketing. Có thể nói email marketing là kênh tiếp thị rẻ nhất so với các kênh quảng cáo truyền thông khác để tiếp cận các khách hàng. Bạn không mất chi phí để in ấn so với các kênh tiếp thị truyền thống như phát tờ rơi, banner, catalog… hay quá tốn kém khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Mỗi khi người dùng nhấp chuột/tương tác. Và cũng chẳng đắt đỏ mất hàng trăm triệu đồng để lên ý tưởng và xuất hiện vài chục giây trên truyền hình… Để chạy một chiến dịch email marketing, bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ để hoàn thành gửi mail cho hàng trăm khách hàng với nội dung như nhau. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp, công việc này có thể còn tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Là một phương thức tiếp thị nhanh, hiệu quả. Phần lớn hiện nay, bất cứ ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản email. Và họ có thói quen kiểm tra mail ít nhất một lần trong ngày để cập nhật thông tin công việc. Đây thực sự là một cơ hội cho tất cả các công ty cửa hàng kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng của mình. Nếu tiêu đề, sản phẩm/dịch vụ của bạn thực sự nổi bật hấp dẫn. Thì tỉ lệ khách hàng phản hồi tương tác email là cực kì cao. So với nhiều kênh tiếp thị khác, bạn có thể nhận biết ngay được hiệu quả mà chiến dịch email marketing mang lại. Nếu như với truyền hình, phát tờ rơi, banner…bạn khó để đo lường được thành công của nó khi không thể biết được có bao nhiêu người tiếp cận, phản hồi tích cực… nhưng với email marketing, điều đó thật dễ dàng. Bạn sẽ biết ngay có bao nhiêu người đã mở email đọc thông tin, bao nhiêu người đã nhấp chuột vào đường link… Dễ gây dựng niềm tin với khách hàng Trong kinh doanh việc sở hữu khách hàng trung thành, tin tưởng tuyệt đối vào công ty, cửa hàng là điều vô cùng quý giá. Nhiều người đã mất hàng năm trời để tạo dựng. Với email marketing, nếu bạn cho họ thấy được sự chân thành, thân thiện thông qua thư ngỏ; thông tin sản phẩm có ích với bản thân khách hàng thì đương nhiên họ sẵn sàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Khi đã có được niềm tin, mua hàng chỉ còn là vấn đề thời gian. Doanh thu bán hàng cũng từ đó mà tăng lên.
Email marketing là phương thức tiếp thị hiệu quả đến khách hàng
Phản hồi trung thực và giá trị Email là được coi là một kênh tiếp thị mang tính cá nhân rất cao, không giống như Facebook. Khách hàng sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về dịch vụ sản phẩm. Chỉ với một vài câu hỏi rất đơn giản từ phía bạn, nếu họ thấy được sự thiện chí. Ví dụ, nếu bạn muốn khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ nhân viên tại cửa hàng. Để có phương án chấn chỉnh phù hợp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì email marketing là một lựa chọn thông minh. 3. Cách tạo dựng email marketing hiệu quả Lợi ích mà email marketing mang lại là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả. Để làm được điều đó, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau đây: – Nội dung email hấp dẫn, có ích cho khách hàng – Gửi chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, tránh tình trạng spam – Sử dụng công cụ email marketing chuyên nghiệp, uy tín – Đo lường chiến dịch tiếp thị
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara