Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 điều cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng năm 2020

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 điều cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng năm 2020
4 điều cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng năm 2020

4 điều cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng năm 2020

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-07-2020 555 Marketing Online
Ở thời buổi kinh tế hiện đại, bạn đã từng nghe nhắc rất nhiều đến cụm từ CRM. Bạn biết rằng C – viết tắt cho từ Customer (khách hàng). Nhưng thực sự thì CRM là gì? Hay customer relationship management là gì? Trong bài viết này, ngoài việc hiểu được khái niệm CRM, bạn còn biết được: Các chức năng quan trọng mà một hệ thống CRM đảm nhiệm Loại hình CRM Các thách thức CRM đang gặp phải. Cùng tìm hiểu ngay nhé! CRM là gì? CRM là từ viết tắt của Customer relationship management hay còn gọi là Quản trị quan hệ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Ở thời buổi kinh tế hiện đại, bạn đã từng nghe nhắc rất nhiều đến cụm từ CRM. Bạn biết rằng C – viết tắt cho từ Customer (khách hàng). Nhưng thực sự thì CRM là gì? Hay customer relationship management là gì? Trong bài viết này, ngoài việc hiểu được khái niệm CRM, bạn còn biết được:
  • Các chức năng quan trọng mà một hệ thống CRM đảm nhiệm
  • Loại hình CRM
  • Các thách thức CRM đang gặp phải.
Cùng tìm hiểu ngay nhé!
CRM là gì? CRM là từ viết tắt của Customer relationship management hay còn gọi là Quản trị quan hệ khách hàng. Thông thường CRM được nhắc đến như một công cụ quản lý các thông tin liên lạc, bán hàng, …. Mục tiêu duy nhất của CRM là phát triển mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng.
Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng. Đây là sự kết hợp giữa ứng dụng thực tế, chiến lược và công nghệ mà những công ty sử dụng để quản lí và phân tích sự tương tác và dữ liệu của khách hàng.
Tại sao CRM quan trọng cho doanh nghiệp của bạn? CRM giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng của mình. Tạo sự trung thành và giữ chân khách hàng, sự trung thành và doanh thu từ khách hàng sẽ giúp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp bạn…
Ngoài ra, nhờ CRM, công ty có thể phát triển mối quan hệ với khách hàng và tăng doanh số. Hệ thống CRM soạn thảo dữ liệu khách hàng thông qua các kênh khác nhau. Hoặc thông qua các điểm liên lạc giữa khách hàng và công ty:
  • Trang web của công ty
  • Điện thoại
  • Trò chuyện trực tuyến
  • Thư từ trực tiếp
  • Các tài liệu marketing
  • Mạng xã hội.
Hệ thống CRM cũng giúp cho nhân viên làm việc trực tiếp tương tác với khách hàng chi tiết về:
  • Thông tin cá nhân
  • Lịch sử mua hàng
  • Sở thích mua sắm
  • Mối quan tâm của khách hàng
customer relationship management system là gì - phần mềm crm là gì
Hệ thống CRM là gì? Customer Relationship Management System là gì?
Chức năng của phần mềm CRM là gì? Về cơ bản, phần mềm quản lý CRM là một tập hợp thông tin và tài liệu khách hàng. Vì vậy tất cả các doanh nghiệp có thể truy cập và quản lí, quản lý tệp khách hàng dễ dàng hơn. Qua thời gian, nhiều chức năng nâng cao được thêm vào hệ thống CRM để chúng trở nên hữu ích hơn. Một vài chức năng bao gồm ghi lại sự tương tác khách hàng thông qua:
  • Email
  • Điện thoại
  • Mạng xã hội
  • Tất cả các kênh khác
Phụ thuộc vào khả năng của hệ thống, tự động hóa quá trình tự động hóa công việc như:
  • Nhiệm vụ
  • Lịch
  • Cảnh báo
  • Giúp nhà quản lý khả năng theo dõi hiệu suất và năng suất dựa trên thông tin trên hệ thống.
  • Tự động hóa marketing: Công cụ CRM với khả năng tự động hóa marketing có thể tự động hóa những công việc lặp lại để thúc đẩy marketing tại những điểm khác nhau trong vòng đời.
Ví dụ, khi khách hàng tiềm năng vào hệ thống. Nó có thể tự động gửi tư liệu marketing triển vọng để chăm sóc khách hàng. Hệ thống CRM thường gửi qua email hoặc mạng xã hội, với mục đích biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức. Email Marketing là một trong những chiến lược quan trọng đem lại nhiều hiệu quả cho hệ thống CRM. Vậy Email Marketing là gì? Tại sao cần phải sử dụng Email Marketing? #1. Tự động hóa lực lượng bán hàng Theo dõi sự tương tác khách hàng và tự động hóa những chức năng kinh doanh nhất định, cần thiết. Nó sẽ theo dõi khách hàng tiềm năng và nhanh chóng thu hút, tìm kiếm nhiều khách hàng mới. #2. Tự động hóa trung tâm liên lạc Tự động hóa trung tâm liên lạc được thiết kế để giảm những khía cạnh tẻ nhạt của công việc từ đại lý trung tâm liên lạc. Nó có thể bao gồm đoạn thu âm trước để giúp đỡ cho việc giải quyết vấn đề khách hàng và phân tán thông tin. Nhiều phần mềm quản lý crm tích hợp màn hình máy tính có thể giải quyết tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. Vd cắt giảm thời gian cuộc gọi và đơn giản các quá trình dịch vụ khách hàng. #3. Công nghệ định vị, hoặc dịch vụ dựa trên vị trí Một vài hệ thống CRM gồm công nghệ giúp hoạch định chiến lược marketing địa lý dựa trên vị trí thực tế của khách hàng. Thỉnh thoảng kết hợp với ứng dụng GPS phổ biến. Công nghệ định vị còn có thể được dùng như một công cụ quản lý mạng hoặc liên lạc để tìm kiếm triển vọng bán hàng dựa trên vị trí. #4. Tự động hóa quy trình làm việc Hệ thống CRM giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình tương tác với khách hàng bằng việc lược bỏ khối lượng công việc nhàm chán. Điều này sẽ giúp nhân viên tập trung vào các công việc sáng tạo và có trình độ cao hơn. #5. Tạo Lead Management CRM tạo điều kiện cho team sales nhập, theo dõi và phân tích dữ liệu leads trên cùng một hệ thống. #6. Quản lí nhân sự Hệ thống CRM giúp theo dõi thông tin nhân viên. Ví dụ như thông tin liên lạc, đánh giá hiệu suất trong công ty. Vì vậy, bộ phận nhân sự có thể quản lí nhân viên một cách hiệu quả hơn. #7. Phân tích Phân tích trong CRM là một cách giúp làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng việc phân tích dữ liệu người dùng và hoạch định chiến lược marketing target hiệu quả. #8. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), như Salesforce Einstein, được xây dựng trên nền tảng CRM để tự động hóa công việc lặp lại, xác định mô hình mua từ khách hàng từ đó dự đoán nhu cầu của khách hàng trong tương lai và hơn thế nữa. Các dạng của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Bạn có biết một số loại của hệ thống CRM là gì không? Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp hệ thống CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, đối với doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc các chủ tập đoàn, họ cần phải chọn lựa đăng ký 5 nhà cung cấp CRM uy tín. Ví dụ: Salesforce, Microsoft, SAP, Infusionsoft và Oracle. Hệ thống CRM được phân loại như sau: #1. CRM tại chỗ Hệ thống quản lý, kiểm soát, bảo mật, bảo trì dữ liệu và thông tin của công ty bằng phần mềm CRM. Bằng cách này, công ty mua giấy phép trả trước thay vì mua bản đăng kí hằng năm từ một nhà cung cấp CRM cloud. Phần mềm quản lý khách hàng sẽ ở tại máy chủ của công ty. Và người dùng sẽ chịu chi phí cho mọi nâng cấp phần mềm. Nó thường kéo dài quá trình lắp đặt để hoàn toàn có được dữ liệu của công ty. Những công ty với yêu cầu CRM phức tạp có thể thu lợi từ sự triển khai tại chỗ. #2. Cloud-based CRM Đây là dạng CRM dựa trên nền tảng cloud, hay còn gọi là SaaS (phần mềm như một dịch vụ) hoặc CRM trực truyến. Dữ liệu được dự trữ ở mạng lưới bên ngoài để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi có internet. Thỉnh thoảng một nhà cung cấp dịch vụ thứ ba có thể giám sát sự lắp đặt và duy trì. Khả năng triển khai nhanh, tương đối dễ dàng của cloud thu hút những công ty có các chuyên gia hoặc tài nguyên bị giới hạn về công nghệ. Công ty có thể xem cloud CRM là một sự lựa chọn hợp lý về giá cả. Các nhà cung cấp như Salesforce tính phí người dùng dựa trên sự đăng kí và sự lựa chọn trả phí hàng tháng hay hàng năm. Bảo mật dữ liệu là sự quan tâm cơ bản của các công ty sử dụng hệ thống dựa trên cloud. Vì công ty không kiểm soát thực tế việc lưu trữ và bảo trì dữ liệu của mình. Nếu nhà cung cấp cloud ngừng hoạt động hoặc bị công ty khác mua lại, dữ liệu của doanh nghiệp đó có thể bị xâm phạm hoặc bị mất. Các vấn đề tương tự cũng có thể xảy ra khi dữ liệu ban đầu di chuyển từ hệ thống nội bộ của công ty sang cloud. Cuối cùng, giá cả là vấn đề đáng quan tâm. Vì chi phí trả cho việc đăng ký phần mềm quản lý khách hàng có thể tốn kém hơn theo thời gian hơn so với các mô hình tại chỗ.
mô hìnhhệ thống crm - phần mềm crm là gì
Các dạng của mô hình CRM

Ví dụ: Khả năng phát triển của phần mềm CRM

  • Truyền thống: Hồ sơ, lịch sử khách hàng. Chiến dịch Marketing
  • Hiện đại: Công nghệ đám mây, mobile. Quản lý social media. Sự nâng cấp dịch vụ
  • Giai đoạn phát triển nhất: CRM xã hội. AI, IoT. Hồ sơ toàn diện.
#3. Open-source CRM Open source CRM là một nền tảng cung cấp mã nguồn cho người dùng, cho phép công ty, tổ chức thay đổi miễn phí. Các hệ thống open source CRM cũng cho phép bổ sung và tùy chỉnh các liên kết dữ liệu trên các kênh social media. Và nó hỗ trợ những công ty muốn cải thiện các ứng dụng thực tế của CRM xã hội. Các nền tảng open source CRM như OroCRM, SuiteCRM và SugarCRM cung cấp các lựa chọn thay thế cho các nền tảng độc quyền từ Salesforce, Microsoft và các nhà cung cấp, tổ chức khác. Việc áp dụng phương thức triển khai CRM tùy thuộc vào nhu cầu, nguồn lực và mục tiêu kinh doanh của công ty. Vì mỗi phương pháp có chi phí khác nhau liên hệ đến nó. #4. Trung tâm liên hệ Theo truyền thống, thực hành nhập dữ liệu cho các hệ thống CRM là trách nhiệm của các bộ phận sales và marketing, tương tác với khách, cũng như các đại lý trung tâm liên lạc. Sales và marketing team thu hút được leads và cập nhật hệ thống thông tin. Các trung tâm liên lạc thu thập dữ liệu và kiểm tra hồ sơ lịch sử của khách hàng thông qua các cuộc gọi dịch vụ và tương tác hỗ trợ kỹ thuật. #5. CRM xã hội Phương tiện social media trong phần mềm quản lý CRM liên hệ đến các doanh nghiệp thu hút và tương tác với khách hàng trực tiếp thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter và LinkedIn. Phương tiện social media trình bày một diễn đàn mở để khách hàng chia sẻ kinh nghiệm với một thương hiệu. Thậm chí họ đang phê bình hoặc quảng bá sản phẩm. Để tăng giá trị tương tác của khách hàng đăng ký theo dõi trên social media, các doanh nghiệp sử dụng CRM xã hội.

Một số lợi ích của dạng CRM xã hội

Liệu lợi ích mang lại của hệ thống crm xã hội là gì? Để tôi giải thích cho bạn. Nó theo dõi các cuộc trò chuyện trên social media, từ thương hiệu đến tần suất từ ​​khóa được sử dụng, để xác định target audience và nền tảng họ sử dụng. Các công cụ khác được thiết kế để phân tích phản hồi social media và giải quyết các vấn đề và thắc mắc từ phía khách hàng. Từ đó chăm sóc khách hàng mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao

Ngoài ra, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến việc nắm bắt tình cảm của khách hàng như giới thiệu sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, để mở rộng các chiến lược marketing online và dịch vụ.

Các công ty cố gắng tích hợp dữ liệu phần mềm quản lý CRM xã hội với dữ liệu khách hàng khác thu được từ các bộ phận sales hoặc marketing để có một cái nhìn duy nhất về khách hàng.

Một cách khác để CRM xã hội tăng thêm giá trị cho các công ty và khách hàng là thông qua cộng đồng khách hàng. Khách hàng đăng bài đánh giá về sản phẩm. Và có thể tham gia với các khách hàng khác để khắc phục sự cố hoặc nghiên cứu sản phẩm trong thời gian thực tế.

Cộng đồng khách hàng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng cấp thấp cho một số vấn đề nhất định và giảm số lượng cuộc gọi của bộ phận liên lạc. Đồng thời họ cũng có thể cung cấp ý tưởng sản phẩm hoặc phản hồi mới mà các công ty có thể sử dụng thay cho các nhóm phản hồi.

#6. Mobile CRM

Các ứng dụng CRM cho smartphones và máy tính bảng đã trở thành một ứng dụng bắt buộc đối với các đại diện sales và chuyên gia marketing. Họ muốn truy cập thông tin khách hàng và thực hiện nhiệm vụ khi họ không thể ở trong văn phòng.

Mobile CRM tận dụng các tính năng dành riêng cho các thiết bị di động. Chẳng hạn như GPS và khả năng nhận dạng giọng nói.

Từ đó, cung cấp cho nhân viên sales và marketing thông tin khách hàng từ bất cứ đâu.

#7. Hệ thống CRM thực tiễn doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B)

CRM System trong B2B theo dõi doanh số khi họ di chuyển qua kênh sales. Đồng thời nó cho phép doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề có thể xảy ra trong quá trình.

Các hệ thống CRM trong thị trường B2B giúp tạo ra nhiều khả năng hiển thị hơn cho leads và tăng hiệu quả trong suốt quá trình sales.

Một số thách thức về hệ thống CRM là gì?

Những tiến bộ trong công nghệ CRM, nếu không có sự quản lý phù hợp, một CRM system có thể không bằng một cơ sở dữ liệu trong đó thông tin khách hàng được lưu trữ. Bộ dữ liệu cần phải được kết nối, phân phối để người dùng dễ dàng truy cập thông tin họ cần. Đồng thời hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Các công ty có thể gặp khó khăn để có một cái nhìn duy nhất về khách hàng nếu bộ dữ liệu của họ không được kết nối và tổ chức trong một bảng điều khiển hoặc giao diện duy nhất. Những thách thức cũng nảy sinh khi các hệ thống dữ liệu khách hàng trùng lặp hoặc lỗi thời. Đặc biệt, những vấn đề này có thể làm giảm trải nghiệm của khách hàng. Nguyên nhân có thể là do:
  • Thời gian chờ đợi lâu trong các cuộc gọi điện thoại
  • Xử lý không đúng các trường hợp hỗ trợ kỹ thuật
  • Và các vấn đề khác …
CRM System mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn thường xuyên dọn dẹp dữ liệu khách hàng hiện tại. Từ đó loại bỏ các hồ sơ trùng lặp và không đầy đủ trước khi họ bổ sung dữ liệu CRM bằng các nguồn thông tin bên ngoài. Kết luận Đến đây, chắc bạn đã nắm rõ kiến thức tổng quan hệ thống CRM là gì rồi. Bạn đã hiểu được tại sao cần phải sử dụng CRM, … Và nếu bạn muốn chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp mình, hãy luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Nghiên cứu, quản lý nguồn dữ liệu về khách hàng là giải pháp hàng đầu cho bạn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara