Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 cách viết content giúp đổi mới thương hiệu

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 cách viết content giúp đổi mới thương hiệu
4 cách viết content giúp đổi mới thương hiệu

4 cách viết content giúp đổi mới thương hiệu

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-08-2019 528 Marketing Online
  Cách viết content Marketing có thể không còn xa lạ với dân Marketer nhưng nếu trang web của bạn đang chỉ đăng một số bài viết tìm được ở bất cứ đâu thì bạn nên xem xét lại chiến lược tiếp thị nội dung của mình. Kể cả khi những bài viết đó vẫn đang mang lại hiệu quả tốt thì cũng đừng đánh giá thấp sức mạnh của một dạng nội dung mới.   Cách viết content Marketing hiệu quả   Kể một câu chuyện -Các marketer hoàn toàn có thể sáng tạo câu chuyện về thương hiệu của mình, lấy cảm hứng từ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Cách viết content Marketing có thể không còn xa lạ với dân Marketer nhưng nếu trang web của bạn đang chỉ đăng một số bài viết tìm được ở bất cứ đâu thì bạn nên xem xét lại chiến lược tiếp thị nội dung của mình. Kể cả khi những bài viết đó vẫn đang mang lại hiệu quả tốt thì cũng đừng đánh giá thấp sức mạnh của một dạng nội dung mới.   Cách viết content Marketing hiệu quả   Kể một câu chuyện -Các marketer hoàn toàn có thể sáng tạo câu chuyện về thương hiệu của mình, lấy cảm hứng từ những khách hàng có thật -Sử dụng phương pháp tiếp cận video hoặc văn bản, kể câu chuyện độc đáo, thú vị về đối tượng khách hàng đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo cách mới và đầy cảm hứng. -Điều này hữu ích hơn nghiên cứu một ví dụ điển hình, tập trung vào kết quả, nhưng thay vào đó, nội dung kể chuyện sẽ tập trung vào khách hàng của bạn và những gì xảy ra giữa họ và nhãn hàng. Nó sẽ đưa chất liệu cuộc sống vào và thu hút, khơi dậy cảm xúc của mọi người.   Tập trung vào cân bằng số lượng và chất lượng - Có thể bạn đang dành quá nhiều thời gian để tạo ra những nội dung chất lượng cao và do đó tạo ra lượng bài quá ít. Nhưng có cách để tạo nội dung dài hơn với lượng lớn thông tin tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến số lượng – tạo ebook. -Ebook không chỉ cung cấp một lượng lớn nội dung chất lượng cao mà còn cho phép bạn thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Trước khi họ tải về ebook của bạn, người dùng cần gửi thông tin liên hệ của họ hay trả lời một vài câu hỏi. Sau đó, bạn có thể theo dõi các khách hàng tiềm năng đó đã đọc nội dung của bạn và tin tưởng bạn là chuyên gia trong ngành.   Sử dụng các dữ liệu nghiên cứu thực tế -Hầu hết nội dung, đặc biệt là các bài đăng trên blog, có xu hướng viết dựa trên ý kiến cá nhân. Tạo nội dung bằng cách sử dụng nghiên cứu của riêng bạn, bạn sẽ thiết lập được thương hiệu của mình như một nhân vật có tiếng nói, sức mạnh trong ngành. Bằng cách giới thiệu người dùng với nghiên cứu mới, bạn đang chứng minh rằng bạn là một nguồn đáng tin cậy để có thông tin. -Việc xuất bản nội dung có tính năng nghiên cứu của riêng bạn là bạn có thể đảm bảo rằng không ai khác sở hữu cùng dữ liệu với bạn. Vì vậy bạn đang cung cấp cho khán giả nội dung độc quyền mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.   Chỉ ra nhu cầu của khách hàng cuối -Chiến lược cuối cùng này hướng tới các công ty B2B. Để cung cấp cho khách hàng trực tiếp của bạn nội dung có liên quan, hãy giải quyết nhu cầu khách hàng của họ. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về cách khách hàng cuối cùng đang cảm nhận có thể giúp khách hàng của bạn cải thiện doanh thu của họ. -Trước khi áp dụng chiến thuật này hiệu quả, bạn cần hiểu rõ thị trường mục tiêu của mình. Họ cung cấp những gì? Những lợi ích họ mong muốn là gì? Khách hàng của họ là ai? Khi bạn trả lời những câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn một số vấn đề mà khách hàng của họ đang phải đối mặt.     Đã đến lúc đưa cách viết content marketing của bạn lên đẳng cấp tiếp theo. Tái tạo năng lượng cho chiến lược tiếp thị nội dung bằng cách sử dụng một (hoặc nhiều) chiến thuật sáng tạo trên. Không chỉ cung cấp cho độc giả với nội dung mới thú vị, mà trang web của bạn cũng có khả năng chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.         MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn      

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara