Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 cách dùng Pop up thông minh có thể bạn chưa biết

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 cách dùng Pop up thông minh có thể bạn chưa biết
4 cách dùng Pop up thông minh có thể bạn chưa biết

4 cách dùng Pop up thông minh có thể bạn chưa biết

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-04-2020 512 Marketing Online
1, Dùng Pop up trong Influencer Marketing Nỗi đau khi sử dụng Influencer Marketing là đánh giá hiệu quả và những báo cáo dài dằng dặc. Có những KOL nhiều chiêu trò như đăng ảnh feedback vào album để tăng lượt view, hay đăng bài rồi lại xóa. Làm sao để kiểm tra nhanh hiệu quả của kênh này? Câu trả lời là sử dụng Pop up hiển thị riêng cho nhóm khách hàng đến từ nguồn Influencer marketing. Bạn chỉ cần chọn điều kiện hiển thị cho khách hàng đên từ nguồn URL X. Như vậy chỉ có khách hàng được X
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
1, Dùng Pop up trong Influencer Marketing Nỗi đau khi sử dụng Influencer Marketing là đánh giá hiệu quả và những báo cáo dài dằng dặc. Có những KOL nhiều chiêu trò như đăng ảnh feedback vào album để tăng lượt view, hay đăng bài rồi lại xóa. Làm sao để kiểm tra nhanh hiệu quả của kênh này? Câu trả lời là sử dụng Pop up hiển thị riêng cho nhóm khách hàng đến từ nguồn Influencer marketing. Bạn chỉ cần chọn điều kiện hiển thị cho khách hàng đên từ nguồn URL X. Như vậy chỉ có khách hàng được X giới thiệu mới nhìn thấy thông điệp. Trên báo cáo, bạn sẽ đo đếm được có bao nhiêu lượt Pop up đã được hiển thị, đồng nghĩa với bao nhiêu người được X hoặc Y giới thiệu.
kịch abnr pop up

Sử dụng nguồn truy cập để phục vụ khách hàng

2, Dùng Pop up để tăng hiệu quả Inbound Marketing Bạn rất muốn kiểm tra chất lượng nội dung trên trang để tăng hiệu quả. Liệu người đọc có đọc hết bài viết, đọc tới đoạn nào, họ thu hút bởi nội dung gì, bài viết nào hấp dẫn? Pop up có thể giúp bạn đo đếm hiệu quả rất đơn giản mà không cần bạn phải biết một dòng code nào. Bạn chọn thời gian Pop up hiển thị khi nào - Chọn Hiển thị Pop up khi khách hàng đã cuộn chuột 75% chẳng hạn. Như vậy tại phần Quản lý Pop up > Số lần thực thi:  Bạn sẽ xác định được có bao nhiêu lần pop up hiển thị, con số này gần bằng chính xác số người đã cuộn chuột 75% - Tương tự, bạn có thể chọn hiển thị Pop up khi khách ở trên trang 10 giây, hoặc khi khách hàng đã xem 3 trang…
Dùng pop up trên website

Theo dõi hiệu quả Inbound Marketing nhờ Pop up

3, Dùng Pop up thay thế cho CTA Ứng dụng khác là dùng Pop up như một hình thức thay thế cho CTA. Pop up sẽ hiện ra khi khách click vào một dòng bất kì trên trang, ví dụ như đường link dưới đây: Để làm được điều này bạn chỉ cần chọn điều kiện sau: kịch bản pop up Bằng cách này, bạn có thể kêu gọi chuyển đổi mạnh mẽ hơn nhiều lần so với CTA mà không mất thời gian cài đặt code hay thêm plugin nào cả. Việc thống kê hoặc gửi email tới những khách hàng đăng kí cũng được thực hiện hoàn toàn tự động sau đó.
ứng dụng pop up

Kích hoạt trạng thái Thông Báo tự động để gửi mail cho khách hàng cần tư vấn

4, Pop up để thông báo những thay đổi trong kinh doanh *Phần này được cập nhật thêm sau diễn biến dịch SARS-COV2 tháng 2-3 năm 2020
  • Thông báo tạm dừng hoạt động trong thời gian nhất định
  • Thông báo thay đổi hình thức bán hàng ( tạm thời đóng cửa hàng và chỉ nhận ship hàng online )
  • Thay đổi chính sách thanh toán ( chỉ nhận thanh toán qua chuyển khoản, ví điện tử … )
  • Thay đổi thời gian vận chuyển ( thời gian giao hàng chậm hơn dự kiến do ảnh hưởng của dịch bệnh
  • Thay đổi địa điểm cửa hàng, đóng cửa một số chi nhánh
  • Cập nhật tin tức và ủng hộ cộng đồng chống dịch
Lưu ý: Với hình thức này, bạn không nên chọn Thời điểm Exit Intent mà nên sử dụng hình thức hiển thị sau 5 giây khách hàng trên trang.
kịch bản pop up

Dùng Pop up để thông báo thay đổi trong kinh doanh

Một câu nói đã lâu nhưng không cũ: Tư duy học hỏi quyết định khả năng thành công của công cụ Marketing. Pop up đã rất quen thuộc nhưng nếu nhìn nó dưới con mắt “stay foolish” sẽ thu được những hiệu quả không ngờ!

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara