Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
4 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

4 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-11-2019 630 Marketing Online
Tiếp thị truyền thống chắc chắn vẫn có vị trí quan trọng trong hoạt động marketing; biển quảng cáo, quảng cáo in và quảng cáo hiện nay vẫn là phần công việc marketing hàng ngày của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, đang có rất nhiều công ty xây dựng nhận diện thương hiệu của mình và đặt nó trong bối cảnh công nghệ số đang ngày càng phát triển. Theo khảo sát, có đến 49% các công ty, doanh nghiệp chưa có cho mình một chiến lược marketing online rõ ràng. Đây là cơ hội để doanh nghiệp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Tiếp thị truyền thống chắc chắn vẫn có vị trí quan trọng trong hoạt động marketing; biển quảng cáo, quảng cáo in và quảng cáo hiện nay vẫn là phần công việc marketing hàng ngày của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, đang có rất nhiều công ty xây dựng nhận diện thương hiệu của mình và đặt nó trong bối cảnh công nghệ số đang ngày càng phát triển. Theo khảo sát, có đến 49% các công ty, doanh nghiệp chưa có cho mình một chiến lược marketing online rõ ràng. Đây là cơ hội để doanh nghiệp của bạn có thể vươn lên trong cuộc cạnh tranh nếu biết tận dụng công nghệ trong hoạt động marketing của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu 4 Bí quyết để xây dựng thương hiệu của bạn hiệu quả hơn trên môi trường Digital. 1. NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN PHẢI CÓ TÍNH GẮN KẾT TRÊN NHIỀU NỀN TẢNG Trong bối cảnh kỹ thuật số, thương hiệu của bạn không còn xuất hiện như là những quảng cáo tĩnh, thay vào đó, nó được tiếp cận thông qua rất nhiều các phương tiện khác nhau: social media, thực tế ảo, trên mobile, trên máy tính để bạn, trên ứng dụng… Bằng cách thiết lập và duy trì nhận diện thương hiệu dễ nhận biết trên tất cả các kênh kỹ thuật số, thương hiệu của bạn sẽ xây dựng mối quan hệ vững chắc hơn với đối tượng mục tiêu của mình bất kể phương thức tương tác của họ là gì. Thương hiệu của bạn cần duy trì nhận diện nhất quán trên tất cả các kênh. Để duy trì nhận diện thống nhất trên đa nền tảng gắn kết, hãy làm theo các mẹo sau:
  • Xây dựng Cuốn chỉ dẫn thương hiệu trong đó quy định các định dạng thể hiện của nhận diện thương hiệu được phép sử dụng
  • Chia sẻ Cuốn chỉ dẫn thương hiệu với người chịu trách nhiệm marketing cho thương hiệu
  • Tạo danh sách kiểm tra lại sự xuất hiện của nhận diện thương hiệu trên các kênh online và theo dõi tình hình cập nhật mỗi khi có thay đổi về hình ảnh của thương hiệu.
  • Chỉ định một nhân viên chuyên trách để cập nhập và chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu trên các kênh online.
2. THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SẼ LUÔN HIỂN THỊ VỚI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Trong môi trường online, thương hiệu của bạn sẽ luôn xuất hiện trước khách hàng và các đối thủ cạnh tranh. Do đó bất kỳ lỗi nào về nhận diện thương hiệu, ví dụ như lỗi đánh máy sai tên, bị hack, không truy cập được… sẽ được nhìn nhận một cách tiêu cực và ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của bạn. Làm thương hiệu trên môi trường kĩ thuật số cũng tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Tuy vậy, các đối thủ của bạn cũng sẽ dễ dàng bắt chước theo.  Do đó, bạn nên có kế hoạch để theo dõi những sự thay đổi của đối thủ cạnh tranh để có những động thái thay đổi phù hợp. 3. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN PHẢI THÍCH HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG DIGITAL Thương hiệu của doanh nghiệp là một thực thể chuyển động trên môi trường online. Ngày nay, những hình ảnh tĩnh đã cũ và không còn hiệu quả. Hình ảnh động, ví dụ như ảnh GIF, các video dạng ngắn, đồ họa chuyển động, các nội dung tương tác nhưng khảo sát hay logo chuyển động… Các yếu tố tương tác, ví dụ như một logo phản ứng với cú nhấp chuột của người xem, hoặc các banner chuyển động với người xem sẽ tạo ra cảm giác tương tác với khách hàng, khiến họ ghi nhớ tốt hơn hình thức marketing truyền thống. Biểu trưng thương hiệu của bạn sẽ không đổi và do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chiến lược hình ảnh và yếu tố đồ họa có liên quan của bạn là chất lỏng và khen ngợi giao diện của nó. Logo thương hiệu của bạn là không thay đổi, do dó, điều quan trọng là bạn tạo ra được những yếu tố kĩ thuật số tương tác tốt với các thành phần của nhận diện thương hiệu.

4. THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SỐNG ĐỘNG VÀ HỮU HÌNH

Trong một thế giới kỹ thuật số, thương hiệu là đại diện sống động của doanh nghiệp, sản phẩm và ý tưởng của bạn. Giờ đây, nhận diện thương hiệu không còn chỉ nằm yên trên những trang giấy. Từ những phương tiện truyền thông xã hội có tính thân thiện đáp ứng trực tiếp đến người tiêu dùng hoặc tiếp cận mục tiêu nhân khẩu học, các câu đố quiz tương tác và các yếu tố giao diện người dùng (UI) trên trang web, thương hiệu có thể tương tác với người dùng theo cách tạo trải nghiệm kỹ thuật số hấp dẫn. CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG Ngày nay, các thương hiệu không thể không xây dựng những chiến lược thương hiệu trên môi trường Digital, nhất là khi digital marketing trở thành phần không thể thiếu trong hoạt động của thương hiệu. Bằng cách xây dựng nhân diện thương hiệu tương thích với các kênh online, tạo nên cảm giác tương tác gần gũi với khách hàng sẽ giúp tạo nên thành công của thương hiệu trong bối cảnh kĩ thuật số. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara