Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO 

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO 
3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO 

3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO 

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-07-2019 546 Marketing Online
  Trong số rất rất nhiều yếu tố tạo ra chiến lược SEO hiệu quả cho một website thương mại điện tử, có ba yếu tố mà mọi startup đều cần phải làm đúng nếu muốn gia tăng lượt truy cập     Áp dụng chiến lược xây dựng liên kết chất lượng Bạn có thể tạo dựng một nền tảng thương mại điện tử tốt nhất trên thị trường. Nhưng nếu bạn muốn mọi người biết đến sự tồn tại của website này, bạn cần phải phát triển một chiến lược SEO hiệu quả. Ngày nay, khi nhắc đến cụm từ SEO, từ khóa tìm
  • digital marketing
  • Marketing Online
  • giai phap marketing
  Trong số rất rất nhiều yếu tố tạo ra chiến lược SEO hiệu quả cho một website thương mại điện tử, có ba yếu tố mà mọi startup đều cần phải làm đúng nếu muốn gia tăng lượt truy cập     Áp dụng chiến lược xây dựng liên kết chất lượng Bạn có thể tạo dựng một nền tảng thương mại điện tử tốt nhất trên thị trường. Nhưng nếu bạn muốn mọi người biết đến sự tồn tại của website này, bạn cần phải phát triển một chiến lược SEO hiệu quả. Ngày nay, khi nhắc đến cụm từ SEO, từ khóa tìm kiếm là một trong những yếu tố phổ biến đầu tiên sẽ xuất hiện trong cuộc thảo luận chiến lược SEO. Song, xây dựng liên kết (link building) cũng là một yếu tố quan trọng tương đương. Một vài chuyên gia SEO thậm chí còn xem chiến lược xây dựng liên kết quan trọng hơn cả từ khóa tìm kiếm. Mục tiêu chính của xây dựng liên kết chính là thuyết phục các website uy tín dẫn link về nội dung trên website của bạn. Có được càng nhiều link chất lượng, thì tên miền của bạn sẽ càng nâng cao uy tín.   Vậy làm sao để có được những liên kết chất lượng cho website thương mại điện tử của công ty?   Với các startup, bạn cần có một website xứng đáng để các trang uy tín liên kết cùng. Nền tảng thương mại điện tử của bạn cần hấp dẫn và có nhiều nội dung hữu ích Trong quá trình tìm kiếm đối tác xây dựng liên kết, hãy bắt đầu từ những người bạn biết. Đây có thể là bạn bè, đối tác, nhà cung ứng, nhà bán lẻ, nhà sản xuất, v.v... Hãy mở lời xem họ có sẵn lòng chèn link nội dung của bạn vào website của họ không. Tiếp đến, hãy cố kết nối với các blooger và những cá nhân có sức ảnh hưởng trong ngành mà bạn kinh doanh. Hãy thể hiện rõ cách những nội dung trên website của bạn sẽ hữu ích với người theo dõi, bạn đọc của họ ra sao.   Thấu hiểu giá trị của quản lý nhận xét từ khách hàng     Nếu bạn đã từng mua hàng trực tuyến thì chắc chắn đã ít nhất một lần bạn biết đến mục nhận xét sản phẩm, dịch vụ sau khi sử dụng. Khuyến khích khách hàng để lại những nhận xét là điều cần được đặt ở mức ưu tiên cao trong danh sách các điều cần làm khi xây dựng website thương mại điện tử. Mục tiêu của những nhận xét khách hàng chính là cung cấp những thông tin hữu ích, xác thực từ người thật việc thật. Vì vậy, website của bạn có thể trở nên nổi bật bằng cách thuê một đơn vị thứ ba làm nhiệm vụ rà soát và đưa những nhận xét chất lượng trên hiển thị đầu tiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm rằng không phải lời chê nào từ phía khách hàng cũng là xấu. Nếu người tiêu dùng lướt qua trang bán hàng của bạn mà chỉ toàn đọc được những nhận xét tròn trịa, khen ngợi, thì họ sẽ có cảm giác bạn thuê người viết nhận xét hoặc xóa đi những nhận xét tiêu cực.   Xây dựng nội dung đáp ứng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Đến năm 2020, ước tính có gần một nửa lượng tìm kiếm sẽ được thực hiện qua giọng nói. Trong nhiều thập niên qua, tìm kiếm bằng giọng nói đang dần trở thành một xu hướng nổi bật. Vì vậy, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng giọng nói trên trang bán hàng của bạn là điều nên làm từ bây giờ.   Khi bạn tối ưu hóa các trang đáp ứng với tìm kiếm bằng giọng nói, có vài điều cần thiết phải nhớ như sau.   Các cụm từ tìm kiếm bằng giọng nói thường dài hơn các cụm từ tìm kiếm bằng ký tự. Vì vậy, bạn cần quan tâm đến phát triển những từ khóa dài trong chiến lược từ khóa của bạn. Kế tiếp, tìm kiếm bằng giọng nói thường thể hiện dưới dạng thức câu hỏi, truy vấn thông tin. Trong thế giới của tìm kiếm bằng giọng nói, nội dung bạn tạo ra cần được viết theo cách trả lời cho nhiều dạng câu hỏi phổ biến mà khách hàng thường hỏi về sản phẩm, dịch vụ của bạn Ví dụ với website bán dụng cụ cắm trại, giả sử một trong những danh mục sản phẩm của bạn là bán túi ngủ trong thời tiết lạnh giá. Thay vì tìm kiếm túi ngủ cho nhiệt độ - 30C, một khách hàng tiềm năng có thể nói với công cụ tìm kiếm rằng: "Túi ngủ nào tốt để đi leo núi ở Canada trong mùa đông?". Sau cùng, tìm kiếm bằng giọng nói có đặc tính như các cuộc trò chuyện tự nhiên. Vì vậy, nội dung xuyên suốt trang thương mại điện tử của bạn cần mang tính trò chuyện. Trước khi đăng tải bất cứ điều gì, bạn cần kiểm tra xem nội dung ấy đọc lên nghe có vẻ tự nhiên hay không.             MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn      

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2264 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara