Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 lý do SEO là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp phải thắt chặt chi tiêu

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 lý do SEO là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp phải thắt chặt chi tiêu
3 lý do SEO là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp phải thắt chặt chi tiêu

3 lý do SEO là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp phải thắt chặt chi tiêu

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-06-2020 510 Marketing Online
Trong bối cảnh người tiêu dùng bị giới hạn hoạt động xã hội và buộc phải cắt giảm các khoản chi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng chịu tổn thất nặng nề, do đó, ngân sách cho các hoạt động tiếp thị cũng bị co lại. Theo đánh giá của các chuyên gia, thời điểm hiện tại tiếp thị là một trong những khoản đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp để tiếp tục giữ mối liên hệ với khách hàng mục tiêu để từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong bối cảnh người tiêu dùng bị giới hạn hoạt động xã hội và buộc phải cắt giảm các khoản chi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng chịu tổn thất nặng nề, do đó, ngân sách cho các hoạt động tiếp thị cũng bị co lại. Theo đánh giá của các chuyên gia, thời điểm hiện tại tiếp thị là một trong những khoản đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp để tiếp tục giữ mối liên hệ với khách hàng mục tiêu để từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến nhưng vẫn duy trì được khả năng hiển thị, gắn kết thương hiệu. Thật không may, trái ngược với rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn ngân sách để đầu tư cho những chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số sau khủng hoảng do COVID-19, nhiều doanh nghiệp đơn giản không có tài nguyên để cạnh tranh khi phát triển nội dung trên các kênh trực tuyến. Đây chính là lúc vai trò của SEO trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. SEO có lẽ là chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp khi phải cố gắng duy trì và cải thiện khả năng hiển thị trên các trang tìm kiếm trong bối cảnh chi phí bị cắt giảm. Dưới đây là một vài lý do nên tận dụng SEO để có thể tồn tại trong đại dịch và bứt phá sau đó.
Vai trò của SEO càng trở nên quan trọng trong bối cảnh doanh nghiệp phải cắt giảm chi phí tiếp thị

Vai trò của SEO càng trở nên quan trọng trong bối cảnh doanh nghiệp phải cắt giảm chi phí tiếp thị

Chi phí cho SEO ít tốn kém hơn CPA “Cạnh tranh” với SEO chính là quảng cáo PPC hay quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp – doanh nghiệp trả một khoản phí như đã thiết lập từ đầu cho mỗi tương tác của người dùng với mẫu quảng cáo. Cả những website lớn và thương hiệu nhỏ đều sử dụng hình thức quảng cáo PPC và chi phí mỗi lần nhấp phụ thuộc vào dịch vụ quảng cáo được sử dụng, vị trí quảng cáo, chất lượng của quảng cáo và nhiều yếu tố khác. Sử dụng Google Ads, một doanh nghiệp nhỏ có thể sẽ phải trả từ 30.000vnđ đến 50.000vnđ cho mỗi nhấp chuột, tiêu tốn tổng chi phí từ 20 – 30 triệu đồng mỗi tháng. Chưa hết, những chi phí này không mất đi khi doanh nghiệp tiếp tục lớn mạnh mà ngược lại, thương hiệu lớn với mức độ nhận diện tốt hơn sẽ thu được nhiều nhấp chuột hơn, từ đó chi phí PPC cũng tăng. Ngược lại, triển khai SEO sẽ hướng trọng tâm vào việc tăng lượng truy cập tự nhiên tới các website. Truy cập tự nhiên đến theo các kết quả tìm kiếm và theo nội dung trên website – với mức phí nhiều khi bằng không. Và kể cả hầu hết các doanh nghiệp phải mất chi phí cho các agency làm dịch vụ SEO – mức phí này biến động tùy thuộc lĩnh vực hoạt động, mức độ cạnh tranh tại từng thời điểm, nhưng các chi phí liên quan cũng sẽ giảm dần theo thời gian trong khi ROI mà thương hiệu có thể thu về thực sự rất ấn tượng. Hiệu quả SEO sẽ cải thiện dần và bền vững theo thời gian Như đã đề cập ở trên, chi phí PPC không giảm theo thời gian. Trên thực tế, các doanh nghiệp lớn và tên tuổi hơn thường phải trả mức chi phí PPC cao hơn nhiều vì họ thường có mức độ tương tác cao hơn. Ngược lại, theo thời gian, hiệu quả của các chiến dịch SEO ngày càng nổi bật. Theo Tạp chí Search Engine, một số lĩnh vực có thể sẽ phải mất nhiều năm mới nhìn thấy cải thiện về thứ hạng tìm kiếm cũng như hưởng lợi từ lưu lượng truy cập hữu cơ nhưng với nỗ lực chăm chỉ, thương hiệu triển khai SEO sẽ được đền đáp xứng đáng. Càng về sau, thương hiệu sẽ không phải đầu tư nhiều nguồn lực để cải thiện hoặc duy trì thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, điều đó cũng đồng nghĩa sự phụ thuộc vào các chuyên gia SEO và chi phí cho SEO sẽ bắt đầu giảm. Chưa hết, SEO thậm chí còn hiệu quả hơn nếu thương hiệu khai thác nó theo các kênh khác nhau, chẳng hạn, sử dụng SEO để tăng tương tác trên mạng xã hội.
Không chỉ hiệu quả về lâu dài mà SEO còn góp phần không nhỏ trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu với khách hàng

Không chỉ hiệu quả về lâu dài mà SEO còn góp phần không nhỏ trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu với khách hàng

SEO góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu Trong nhiều năm, SEO được định nghĩa như những hành động gian lận khi chủ yếu tìm ra các lỗ hổng trong thuật toán của các công cụ tìm kiếm để đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, Google đã phát triển một loạt hình phạt có hệ thống để loại bỏ các chiến thuật mũ đen đó, buộc các chuyên gia SEO phải phát triển các chiến lược dài hạn hơn, tạo ra nội dung chất lượng và thu hút khán giả theo những cách tự nhiên nhất. Kết quả, SEO không còn là những mẹo được truyền tai nhau để đạt được mức độ hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm mà dần trở thành thành phần không thể thiếu cho một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của doanh nghiệp. SEO, kết hợp với tiếp thị nội dung sẽ giúp thương hiệu tạo dựng tài sản kỹ thuật số, từ đó tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Thêm vào đó, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tin tưởng các doanh nghiệp xuất hiện ở những vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm – không chỉ các liên kết được xếp hạng tốt hơn, thuận tiện hơn mà chúng còn phải được đánh giá hợp pháp hoặc review chất lượng hơn. Chưa hết, chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số Neil Patel còn cho rằng, người tiêu dùng hiện đang có xu hướng tự động bỏ qua quảng cáo hoặc đánh giá không cao những doanh nghiệp trả tiền cho quảng cáo, đặc biệt nếu những quảng cáo đó xấu, gây khó chịu hoặc chất lượng thấp. Khi đó, SEO dù là một lựa chọn chậm để giúp thương hiệu có thêm lưu lượng truy cập vào website nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Các doanh nghiệp cho dù đang gặp khó khăn cũng không nên dừng hẳn các hoạt động tiếp thị bởi khi người dùng đang phải thực hiện các hoạt động giãn cách tại nhà, tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tương tác tốt hơn với khách hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên chọn các tùy chọn tiếp thị với mức đầu tư thấp, hiệu quả lâu dài và đem lại lợi nhuận cao như SEO. So với PPC, SEO ít tốn kém hơn cả trong ngắn hạn và dài hạn cũng như có thể hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong các hoạt động tiếp thị kinh doanh trực tuyến so với những mẫu quảng cáo nhàm chán.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara