Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 Lý do nên mua phần mềm vào dịp cuối năm

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 Lý do nên mua phần mềm vào dịp cuối năm
3 Lý do nên mua phần mềm vào dịp cuối năm

3 Lý do nên mua phần mềm vào dịp cuối năm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-11-2020 658 Marketing Online
Khi bạn có ý định mua phần mềm quản lý doanh nghiệp nhưng không biết nên mua lúc nào thì hợp lý. Các doanh nghiệp thường ngại chi một khoản cho phần mềm quản lý vào dịp cuối năm. Nhưng thực tế, mua vào dịp cuối năm bạn sẽ được lợi hơn. Hãy khám phá xem những lý do mà bạn nên mua. I. Chất lượng phần mềm tốt hơn Với các phần mềm thì dịp cuối năm hay đầu năm mới sẽ ra mắt với các tính năng mới hay ưu việt mới. Những tính năng hay phần mềm này
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi bạn có ý định mua phần mềm quản lý doanh nghiệp nhưng không biết nên mua lúc nào thì hợp lý. Các doanh nghiệp thường ngại chi một khoản cho phần mềm quản lý vào dịp cuối năm. Nhưng thực tế, mua vào dịp cuối năm bạn sẽ được lợi hơn. Hãy khám phá xem những lý do mà bạn nên mua.  I. Chất lượng phần mềm tốt hơn Với các phần mềm thì dịp cuối năm hay đầu năm mới sẽ ra mắt với các tính năng mới hay ưu việt mới. Những tính năng hay phần mềm này sẽ được các doanh nghiệp phần mềm triển khai trong năm. Việc kiểm chứng sẽ được diễn ra trước khi bước vào cuối năm.  Bạn có thể tham khảo các tính năng đầy đủ mà không phải test thường xuyên.  Các phần mềm thường được doanh nghiệp cập nhật và update trong năm.  II. Nhận nhiều ưu đãi, khuyến mại hơn các dịp khác Các doanh nghiệp vào dịp cuối năm thường đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn hơn.  Các doanh nghiệp hay quản lý bỏ ra khoản chi phí ít hơn mà vẫn được phần mềm mà mình mong muốn. Không chỉ bỏ ra chi phí ít hơn, phần quà đi kèm của chương trình xúc tiến – lợi ích mà doanh nghiệp nhận được.  III. Sự chuẩn bị “hoàn hảo “ cho kế hoạch phát triển năm mới  Kế hoạch phát triển trong năm tiếp theo sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển, có những bước tiến mới. Doanh thu là một trong những mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp.   Muốn có doanh thu vượt trội thì không thể thiếu khách hàng. Khách hàng là yếu tố quyết định trực tiếp đến doanh số, đến sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp.  Muốn đạt được doanh số tốt thì không thể không quản lý khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào quản lý. 
Phần mềm quản trị khách hàng CRM là sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng – kinh doanh – marketing.  Việc quản lý thông tin khách hàng sẽ được tự động hóa. Những thông tin khách hàng từ các trang web, fanpage,… của doanh nghiệp sẽ  được tự động chuyển về cơ sở dữ liệu chung.  Thông tin của khách hàng sẽ được chia cho nhân viên sale để chăm sóc khách hàng. Mỗi hành động hay giao dịch sẽ được phần mềm lưu lại trong lịch sử. Khách hàng của bạn sẽ được phần mềm chấm điểm để đánh giá hiệu quả hơn.  Bạn sẽ tiếp cận thời gian và công sức để quản lý dữ liệu khách hàng. Khách hàng được đánh giá qua phần mềm giúp cho nhân viên sale chốt sale hiệu quả hơn.  Với các tính năng tổng đài hay ghi âm cuộc gọi, nhân viên chăm sóc khách hàng giảm thiểu các công việc không cần thiết. Nhân viên support có thể chăm sóc nhiều khách hàng hơn, tốt hơn.  Email và Sms Marketing là một trong giải pháp Marketing hiệu quả trong chăm sóc khách hàng. Bạn thường xuyên chăm sóc khách hàng, biến họ thành người thân, họ sẽ trung thành với bạn.   Khách hàng trung thành với bạn thì doanh số không còn là vấn đề khó thực hiện. Mục tiêu về doanh thu của bạn sẽ khả thi hơn. 
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara