Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 Công cụ Social Media Marketing hữu ích của bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 Công cụ Social Media Marketing hữu ích của bạn

3 Công cụ Social Media Marketing hữu ích của bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-12-2019 588 Marketing Online
Các công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội có thể khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn... nhưng cũng có lúc phức tạp hơn nếu như bạn sa lầy vào việc thử quá nhiều công cụ Marketing hoặc nghĩ rằng mình phải sử dụng tất cả trong số chúng. Sau khi bạn thử nghiệm với một công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội mới, hãy đặt ra câu hỏi liệu công cụ đó có tốt hơn so với một công cụ tương tự khác mà bạn đang dùng hay không. Nếu một trong những công cụ hiện tại
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Các công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội có thể khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn… nhưng cũng có lúc phức tạp hơn nếu như bạn sa lầy vào việc thử quá nhiều công cụ Marketing hoặc nghĩ rằng mình phải sử dụng tất cả trong số chúng. Sau khi bạn thử nghiệm với một công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội mới, hãy đặt ra câu hỏi liệu công cụ đó có tốt hơn so với một công cụ tương tự khác mà bạn đang dùng hay không.

Nếu một trong những công cụ hiện tại của bạn có thể được thay thế bằng một cái khác tốt hơn, đừng ngần ngại mà hãy sử dụng nó ngay – không cần phải giữ lại một công cụ không còn giúp ích được cho bạn. Một điều quan trọng nữa đó là hãy thường xuyên thử nghiệm các ứng dụng Marketing truyền thông mạng xã hội mới, vì bạn có thể tìm ra một ứng dụng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc hơn đấy. Sau đây là 3 công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội rất đáng để bạn xem qua. 1. Socedo.com Socedo là một công cụ thu hút khách hàng B2B qua truyền thông mạng xã hội. Có thể bạn đã nghe nói về các công cụ thu hút khách hàng rồi, nhưng công cụ này tập trung vào những khách hàng bắt nguồn từ mạng xã hội. Socedo giúp bạn phát hiện, tương tác và khoanh vùng khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi làm tăng số lượng khách hàng trong kênh của bạn – và kết quả này dẫn đến việc tăng doanh thu nếu bạn có một tiến trình chuyển đổi thích hợp.  Bạn có thể lên chương trình cho Socedo để tìm ra những khách hàng từ mạng xã hội phù hợp với chân dung khách hàng của bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng về việc xác định sai khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, Socedo còn kiểm tra xem liệu họ có sở thích trùng khớp với thị trường ngách của bạn hay không để có thể gửi đến bạn những khách hàng phù hợp nhất. 2. Edgar Nếu bạn "theo dõi” bất kỳ người nổi tiếng nào trong ngành của bạn, chắc hẳn bạn đã chú ý rằng họ thường đăng lại các nội dung cũ nhiều lần. Có một lý do để giải thích cho việc này – việc đăng lại nội dung của bạn nhiều lần – hoặc thậm chí là 50 lần trong trong 1 năm – cho phép bạn đạt được những kết quả tuyệt vời. Những người chỉ vừa mới "theo dõi” bạn trong tuần từ lúc bạn đăng một bài cụ thể nào đó, chắc hẳn rằng họ vẫn chưa xem qua bài đăng đó. Bằng cách đăng bài lại một lần nữa, những người vừa mới "theo dõi” bạn sẽ có cơ hội để xem nội dung những bài đăng đó. Vậy chúng ta có thể làm được gì với Edgar? Edgar là một công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội có khả năng tự động chia sẻ lại các bài viết trước đây của bạn. Điều làm cho Edgar trở thành một công cụ tốt như vậy là do nó còn có khả năng phân tích các thời điểm tốt nhất để đăng lại bài viết của bạn, thế nên bạn không cần phải giải quyết vấn đề đó. Sau khi gửi lại một bài đăng cũ, Edgar sẽ gửi nội dung đó trở lại vị trí dưới cùng của hàng chờ, nơi được chờ đợi cho đến một thời điểm hoàn hảo để đăng lên một lần nữa. Edgar là một công cụ rất tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. 3. Canva Được nhiều người biết đến hơn là Socedo và Edgar, Canva là công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội thứ ba mà bạn nên thử. Canva là một công cụ tạo ra hình ảnh đồ họa có khả năng đơn giản hóa tiến trình tạo ra hình ảnh cho Website và trang mạng xã hội của bạn. Chúng cung cấp các mẫu tạo sẵn cho mọi trang mạng xã hội phổ biến và luôn tối ưu về kích thước cho các trang mạng xã hội riêng biệt. Với Canva, bạn chỉ mất từ một vài giây đến một vài phút để tạo ra một bức hình tuyệt vời. Ngay cả những người không có nhiều năng khiếu về nghệ thuật cũng có thể tạo ra một bức ảnh tốt bằng công cụ Canva. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara