Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 chỉ số đo lường mức độ tăng trưởng giữa đại dịch Covid-19

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 chỉ số đo lường mức độ tăng trưởng giữa đại dịch Covid-19
3 chỉ số đo lường mức độ tăng trưởng giữa đại dịch Covid-19

3 chỉ số đo lường mức độ tăng trưởng giữa đại dịch Covid-19

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-05-2020 522 Marketing Online
Việc đo lường và phân tích các số liệu đối với thành công của doanh nghiệp mà nói cũng quan trọng không kém việc tinh chỉnh các sản phẩm, điều chỉnh thông điệp truyền thông hay chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang diễn ra. Sự khác biệt trong kinh doanh cũng như ảnh hưởng của nền kinh tế trong và sau đại dịch tới doanh nghiệp chắc chắn sẽ rất lớn. Tuy nhiên, bạn không thể đánh giá mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp như cách mình đã làm trước đây. Vậy làm
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Việc đo lường và phân tích các số liệu đối với thành công của doanh nghiệp mà nói cũng quan trọng không kém việc tinh chỉnh các sản phẩm, điều chỉnh thông điệp truyền thông hay chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang diễn ra. Sự khác biệt trong kinh doanh cũng như ảnh hưởng của nền kinh tế trong và sau đại dịch tới doanh nghiệp chắc chắn sẽ rất lớn. Tuy nhiên, bạn không thể đánh giá mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp như cách mình đã làm trước đây. Vậy làm thế nào để xác định doanh nghiệp của bạn có đang đi đúng hướng hay không nếu như không chắc chắn về những chỉ số cần đo lường? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải mã câu hỏi hóc búa này nhé!
Doanh nghiệp nên xác định lại mục tiêu trong giai đoạn này là gì?

Doanh nghiệp nên xác định lại mục tiêu trong giai đoạn này là gì?

1. Mục tiêu Mục tiêu của doanh nghiệp trong giai đoạn này là gì? Tồn tại, đây là điều đương nhiên. Tăng trưởng? Tăng trưởng hoàn toàn là điều có thể, ngay cả trong thời điểm khó khăn này. Điều quan trọng là các mục tiêu đã đặt ra trước đó có thể cần phải điều chỉnh nhanh chóng, đặc biệt là khi chúng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi tình trạng hiện tại của nền kinh tế. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải đưa mọi thứ trở lại thời điểm bắt đầu khởi nghiệp, mặc dù một số mục tiêu có thể sẽ giúp phản ánh bản chất hoàn toàn mới của sản phẩm, định vị và thông điệp truyền thông của thương hiệu. Vậy, điều quan trọng là phải rất thực tế khi đưa ra các kỳ vọng:
  • Sẽ tiếp cận tập khách hàng mới nào sau khi tái định vị thương hiệu?
  • Có thể nắm được bao nhiêu % thị trường mới, với tốc độ thế nào?
  • Có thể giữ được bao nhiêu khách hàng cũ; tập khách hàng mới tiềm năng là bao nhiêu?
Cũng cần lưu ý: tốc độ phát triển ở thời điểm này vẫn có thể tăng theo cấp số nhân, tương ứng là lợi nhuận cũng tăng theo. Lấy ví dụ một trường hợp mà chắc ai cũng biết tới, đó chính là Zoom. Chỉ trong thời gian rất ngắn, giải pháp gọi video, hội nghị trực tuyến cho doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi doanh nghiệp. Sở hữu mức tăng trưởng nhanh chóng cũng buộc Zoom phải thiết lập lại một loạt các mục tiêu khác nhau cho phù hợp với tình hình hiện tại.
  • Bạn đã xác định được những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của thương hiệu?
  • Nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng mới là gì?
  • Làm thế nào nhanh chóng chuyển từ phục vụ khách hàng đơn thuần sang khiến họ thực sự thích thú?
  • Kế hoạch giảm thiểu các tác động ngoại cảnh là gì?
Kiểm tra lại các mục tiêu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để chủ động nắm bắt và điều chỉnh. KPI 2. KPI Một lần nữa, thương hiệu hoàn toàn có thể nâng cao các chỉ số hiệu suất chính của mình sau đại dịch. Chi phí để sản xuất có thể sẽ thay đổi nếu phát triển sản phẩm mới là cách tốt nhất để xoay vòng hoạt động kinh doanh. Chi phí nghiên cứu và phát triển có thể cao hơn bình thường, điều này có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ giữa R&D và doanh thu. Chi phí thu hút khách hàng có thể sẽ tăng lên, ít nhất là trong ngắn hạn khi bạn phải tiếp cận đối tượng mới và thuyết phục người mua mới. Nếu như trong nhiều năm trước, thương hiệu đã phát triển mạnh về tiếp thị truyền miệng thì việc cắt giảm ngân sách chuyển cho các hoạt động tiếp thị khác là điều cần thiết. Đặc biệt, danh tiếng mà bạn đã xây dựng với mô hình kinh doanh trước đây có thể sẽ hỗ trợ rất nhiều khi phải tiếp cận khách hàng mới với các sản phẩm và dịch vụ được điều chỉnh của bạn. Giá trị trọn đời của khách hàng CLV có thể sẽ giảm khi nhiều khách hàng hiện tại có thể chưa quen với các sản phẩm hoặc dịch vụ mới của doanh nghiệp. Hãy xem Netflix, thương hiệu này chắc chắn đã thực sự bùng nổ trong khoảng thời gian đáng sợ này và trên thực tế, họ đã có những khoản lợi nhuận lần đầu tiên sau rất nhiều năm. Tuy nhiên, vì rất nhiều khách hàng đăng ký chỉ để dùng miễn phí 1 tháng sẽ dẫn đến giá trị trung bình trọn đời cho khách hàng của Netflix có thể giảm mạnh. Chỉ số về số lượng khách hàng, tỷ lệ hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng cũng có sự thay đổi ít nhiều. Đặc biệt hơn, tỷ lệ báo lỗi sản phẩm và khiếu nại của khách hàng tăng cao dẫn đến mức độ hiệu quả của phòng dịch vụ khách hàng có thể sẽ giảm đi đôi chút, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Điều quan trọng là phải giữ cho KPI luôn có sự điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế. Những gì hôm nay bạn có thể chấp nhận được khi định vị lại thương hiệu, cải tổ doanh nghiệp có thể sẽ không còn phù hợp trong một tuần, một tháng hoặc một năm tới. Và đừng quên sử dụng thông tin có được từ việc điều chỉnh KPI để mở rộng và điều chỉnh  giống như bạn đã làm trong những ngày đầu tiên thành lập công ty.
tỷ suất lợi nhuận ROI Tỷ suất lợi nhuận ROI
3. Tỷ suất lợi nhuận Chỉ số thành công được đánh giá dựa trên lợi tức đầu tư, trong đó, hình ảnh thương hiệu và kế hoạch tiếp thị của bạn tại thời điểm hiện tại đều là các biến quan trọng trong phương trình tổng thể. Trong một số trường hợp, có thể sẽ không có lợi nhuận trong vài tháng, trong khi những trường hợp khác, doanh thu phải được sử dụng để đầu tư thêm ngay sau đó. Hãy xem xét trường hợp của khu resort MGM ở Las Vegas. Với số lượng phòng nghỉ, sòng bạc và nhà hàng sang trọng ít hơn so với quy định, MGM buộc phải đóng cửa trong đợt dịch Covid-19. Trong tình huống này, MGM đã chọn con đường thay vì phải đầu tư vào một sản phẩm mới, họ đặt cược tất cả vào việc giữ vững vị thế thương hiệu, tiếp tục làm hài lòng khách hàng trung thành, với một nội dung ổn định từ các địa điểm khác nhau trong cả chuỗi. Những vị khách trong quá khứ và tương lai có thể thưởng thức tất cả các chương trình mà trước đây họ chờ đợi để được xem, lắng nghe lời khuyên từ các đầu bếp và nhà pha chế nổi tiếng cũng như xem lại video ấn tượng về chuyến tham quan trước đó với tất cả hy vọng mọi người sẽ rất phấn khích khi Vegas mở cửa trở lại. Tạm dừng với những ảnh hưởng, hãy xem Instacart – một thương hiệu nhờ Covid-19 đã đạt được những dấu mốc ấn tượng thế nào nhé! Các ứng dụng giao hàng không có gì mới trước đại dịch, nhưng từ khi Covid-19 bùng phát, chúng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi nhà. Tuy nhiên việc Instacart chưa được chuẩn bị tốt với tình huống lượng người sử dụng bùng nổ, do đó, họ buộc phải tái đầu tư doanh thu cho các chuyên gia dịch vụ khách hàng, tài xế giao hàng, người mua hàng và cải tiến công nghệ. Nói cách khác, việc theo dõi lợi tức đầu tư có thể giúp chỉ ra một số thách thức đặc biệt vào lúc này. Cho dù có thực hiện được các bước đi đúng đắn trong thời gian này hay không thì cũng nên kiên nhẫn chờ đợi cùng với MGM Resort để xác định xem lựa chọn của mình có được đền đáp xứng đáng hay không nhé!

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara