Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 cách nâng mức độ bảo mật cho website thương mại điện tử

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 cách nâng mức độ bảo mật cho website thương mại điện tử
3 cách nâng mức độ bảo mật cho website thương mại điện tử

3 cách nâng mức độ bảo mật cho website thương mại điện tử

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-04-2020 510 Marketing Online
Nếu đang quản lý website thương mại điện tử của doanh nghiệp, liệu bạn có đang triển khai những biện pháp phù hợp để bảo mật thông tin khách hàng? Chỉ tính riêng trong năm 2019, đã có ít nhất 7,9 tỷ vụ án được ghi nhận liên quan tới việc đánh cắp thông tin từ các trang web, bao gồm thông tin thẻ tín dụng và cả địa chỉ nhà riêng. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng cảm thấy do dự khi chia sẻ thông tin với các cửa hàng trực tuyến do chưa tin tưởng vào
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Nếu đang quản lý website thương mại điện tử của doanh nghiệp, liệu bạn có đang triển khai những biện pháp phù hợp để bảo mật thông tin khách hàng? Chỉ tính riêng trong năm 2019, đã có ít nhất 7,9 tỷ vụ án được ghi nhận liên quan tới việc đánh cắp thông tin từ các trang web, bao gồm thông tin thẻ tín dụng và cả địa chỉ nhà riêng. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng cảm thấy do dự khi chia sẻ thông tin với các cửa hàng trực tuyến do chưa tin tưởng vào các biện pháp bảo mật của họ. Trong bối cảnh khách hàng đang có quá nhiều lựa chọn, liệu có đáng để họ tự chuốc thêm rủi ro? Cho dù thương hiệu của bạn lớn hay nhỏ thì nguy cơ bị tấn công bởi những kẻ gửi thư rác, tin tặc và phần mềm độc hại lúc nào cũng thường trực đồng thời có thể ảnh hưởng trực tiếp tới bất cứ khách hàng nào. Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi sẽ giới thiệu tới thương hiệu ba cách đơn giản để có thể nâng cao mức độ bảo mật cho website và yên tâm đẩy mạnh doanh số:
Giao thức https

Giao thức https

1. Sử dụng HTTPS HTTPS là một giao thức internet giúp bảo mật dữ liệu trên website. Nếu thương hiệu mong muốn khách truy cập chia sẻ thông tin cá nhân thì việc sử dụng HTTPS để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư của họ là ưu tiên hàng đầu. Các trang thương mại điện tử đặc biệt cần áp dụng giao thức này để bảo vệ người dùng khi họ nhập các thông tin quan trọng như thông tin thẻ tín dụng. Sử dụng HTTPS là điều cần thiết bởi vì nó đảm bảo các biện pháp bảo vệ dưới đây, theo như chia sẻ từ Google:
  • Xác thực: Đảm bảo với người dùng rằng họ đang tương tác với đúng website
  • Mã hóa: Mã hóa dữ liệu để giữ chúng an toàn trước tình trạng tin tặc đánh cắp thông tin hoặc theo dõi hoạt động
  • Toàn vẹn dữ liệu: Bảo vệ dữ liệu chống lại các nỗ lực giả mạo dữ liệu
Trước khi có thể chuyển sang HTTPS, bạn cần có chứng chỉ SSL từ nhà cung cấp hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ hosting. Sau khi cài đặt, URL của website sẽ hiển thị cho người dùng thấy rằng họ có kết nối an toàn với website của bạn. 2. Cài đặt plugin bảo mật Bạn có biết rằng 52% các lỗ hổng bảo mật được ghi nhận trên WordPress liên quan tới các plugin. Chính vì thế, đối với chủ sở các website hữu thương mại điện tử sử dụng nền tảng WordPress, plugin là thứ giúp website của bạn nổi trội. Plugin cho phép bạn tùy chỉnh trang web để nó là chính xác những gì bạn muốn và các tùy chỉnh này rất quan trọng đối với các trang thương mại điện tử vì sẽ giúp nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Nhưng plugin cũng rất tốt trong việc bảo mật website WordPress trước các tin tặc và phần mềm độc hại. Bạn có thể cài một plugin bảo mật để không ai ngoài bạn có quyền truy cập vào dữ liệu trên website và thông tin khách hàng. Đồng thời, plugin này cũng sẽ phát hiện những mã hóa đáng ngờ có thể được sử dụng bởi những kẻ spam xâm nhập vào website để phá hoại. Một plugin bảo mật tốt sẽ có:
  • Tường lửa theo dõi hoạt động trên trang web của bạn và loại bỏ bot trước khi chúng xuất hiện
  • Quét phần mềm độc hại thường xuyên để phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn
  • Cảnh báo ngay khi phát hiện các mối đe dọa
Hầu hết các plugin bảo mật đều miễn phí, vì vậy việc tìm kiếm một plugin trong ngân sách giới hạn không phải là vấn đề. Hãy dành thời gian nghiên cứu, đọc thêm review để chọn cái nào là tốt nhất cho cửa hàng trực tuyến của mình.
Cổng thanh toán

Cổng thanh toán

3. Cung cấp Cổng thanh toán an toàn Một phần của việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là giúp họ cảm thấy an toàn khi mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của bạn. Nếu khách truy cập lo lắng rằng thông tin cá nhân của họ không được bảo mật, bạn có thể mất những khách hàng trung thành. Các website thương mại điện tử được ghi nhận có thể tăng 35% chuyển đổi khi sử dụng trang thanh toán được tối ưu hóa. Không ai muốn gặp vấn đề với việc bị lộ thông tin, vì vậy, điều quan trọng là làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm trên website. Cung cấp cổng thanh toán an toàn là điều cần thiết để xây dựng cơ sở khách hàng, cải thiện mức độ tương tác và tăng doanh số. Cổng thanh toán sẽ giúp mã hoá thông tin thẻ tín dụng của người dùng trên các website để khách hàng có thể mua hàng an toàn đồng thời cũng tính thuế, xác minh đơn đặt hàng và sử dụng định vị cho các hoạt động liên quan tới khu vực khách hàng sinh sống sau đó. Chọn một cổng thanh toán phù hợp với các mục tiêu tiếp thị và thuận tiện cho khách hàng. Xem xét phương thức thanh toán nào họ sử dụng nhiều nhất, quen thuộc nhất để tạo thêm sự tiện lợi. Để có một website thương mại điện tử thành công, bạn cần thực hiện các bước cần thiết để bảo vệ khách hàng và dữ liệu của họ. Các trang web luôn có nguy cơ bị hack, bị spam và đánh cắp dữ liệu, do đó, việc áp dụng 3 bước an toàn ở trên sẽ giúp bạn cũng như khách hàng của mình tránh khỏi những vấn đề không đáng có liên quan tới việc để lộ thông tin. Nếu website không bảo mật, cửa hàng trực tuyến sẽ khó có đột biến về chuyển đổi hoặc doanh số, vì vậy hãy bắt đầu triển khai những biện pháp bảo mật ngay từ hôm nay.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara