Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 cách để tái sử dụng nội dung và tăng lượng truy cập cho blog

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 cách để tái sử dụng nội dung và tăng lượng truy cập cho blog
3 cách để tái sử dụng nội dung và tăng lượng truy cập cho blog

3 cách để tái sử dụng nội dung và tăng lượng truy cập cho blog

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-05-2020 527 Marketing Online
Bài viết trên blog đóng vai trò rất lớn trong việc điều hướng lượng truy cập đến website, xây dựng thương hiệu và cung cấp cho khách hàng rất nhiều giá trị. Tuy nhiên, để công việc kinh doanh có thể phát triển, chỉ riêng các bài viết là chưa đủ, đặc biệt là khi mỗi ngày lại có hàng triệu bài blog được xuất bản và việc có thể khác biệt giữa một rừng các bài viết là điều rất khó khăn. Đây cũng chính là lúc tái sử dụng nội dung – theo các hình thức khác được đề cao.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bài viết trên blog đóng vai trò rất lớn trong việc điều hướng lượng truy cập đến website, xây dựng thương hiệu và cung cấp cho khách hàng rất nhiều giá trị. Tuy nhiên, để công việc kinh doanh có thể phát triển, chỉ riêng các bài viết là chưa đủ, đặc biệt là khi mỗi ngày lại có hàng triệu bài blog được xuất bản và việc có thể khác biệt giữa một rừng các bài viết là điều rất khó khăn. Đây cũng chính là lúc tái sử dụng nội dung – theo các hình thức khác được đề cao.  Dù vậy, một số nhà tiếp thị nội dung lại thích ghi điểm về số lượng, với hàng trăm bài blog được xuất bản mỗi tháng, theo tất cả các loại từ khóa mà khách hàng có thể tìm kiếm, hy vọng có thể “sáng le lói” một chút cái gì giữa biển thông tin và lượng đối thủ khổng lồ. Tôi lại không đồng ý với quan điểm này vì hiện tại có rất nhiều blog “sở hữu” lượng truy cập như dưới đây:
Lưu lượng truy cập website

Lưu lượng truy cập website

Qua hình ảnh trên có thể thấy về mặt khối lượng, lượng truy cập tự nhiên của website trên không hẳn quá tệ. Tuy nhiên, xét trong nhiều năm, thương hiệu này không có sự tăng trưởng về mặt traffic. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, dù có hàng ngàn bài blog trên trang nhưng dường như chỉ có vài chục trang có người truy cập – trang sở nội dung ấn tượng và hữu ích. Tiếp thị nội dung nói một cách tổng quan nhất là làm việc thông minh, nhân rộng đầu ra và đo đếm các nỗ lực của bạn. Một bài đăng trên blog nếu được viết tốt có thể trở thành nền tảng cho toàn bộ chiến lược nội dung. Và cũng rất hiển nhiên, cung cấp lại nội dung hữu ích sẽ giúp thương hiệu tiết kiệm thời gian, dễ dàng thu hút khách hàng mới vào trang và rất dễ hiểu là những điều này sẽ hữu ích cho SEO. Nhưng tiếp thị nội dung không phải là cuộc chiến về số lượng. Content marketing chính là xếp hạng đầu tiên trên Google vì bạn đã tạo ra thứ gì đó tuyệt vời đến nỗi người đọc (cũ và mới) yêu thích nó mãi mãi. Việc tái sử dụng những nội dung tuyệt vời này sẽ giúp thương hiệu khuếch đại phạm vi tiếp cận nội dung, tăng lượng truy cập từ nhiều nguồn, trên nhiều nền tảng. Cùng lúc đó, việc cập nhật trên những nội dung cũ cũng giúp Google biết rằng nội dung liên quan tới nhu cầu, thông tin người dùng đang tìm kiếm đó thường xuyên được thay đổi để phù hợp hơn, giúp nội dung luôn giữ vững vị trí số 1 cho dù làn sóng lưu lượng truy cập luôn thay đổi.
Infographic là một trong những cách làm trực quan, sáng tạo để tái sử dụng nội dung

Infographic là một trong những cách làm trực quan, sáng tạo để tái sử dụng nội dung

Làm cách nào để biến nội dung cũ thành những nội dung mới hấp dẫn hơn? Với cách tiếp cận rõ ràng và không tốn quá nhiều nguồn lực, bài viết này sẽ chia sẻ những cách tốt nhất để tái sử dụng nội dung bài blog, biến chúng thành những nội dung hấp dẫn khác:
  • Infographics
  • Webinar
  • Video
1. Infographics Infographics chính là sức mạnh của tiếp thị nội dung. Nếu thương hiệu muốn phát triển một vấn đề, một chủ điểm theo dòng thời gian hay trực quan hóa dữ liệu từ báo cáo tiếp thị, infographics chính là một lựa chọn tuyệt vời. Và hình thức thể hiện nội dung này cũng không mất quá nhiều công sức để sáng tạo. Infographics ưu tiên cao về mặt hình ảnh, biểu tượng và màu sắc với lượng text vừa phải. Đây cũng chính là lý do tại sao thương hiệu không thể chỉ copy và paste nội dung bài blog là sẽ có một infographics mới. Do đó, việc đầu tiên là cần phải lên phác họa thông tin cần truyền tải dựa trên bài viết đã đăng hay nói cách khác là đảm bảo bài blog đó được đóng gói lại theo cách có ý nghĩa, hấp dẫn và dễ đọc hơn. Dưới đây là một vài bước cơ bản mà thương hiệu có thể làm theo:
  • Giữ tiêu đề bài viết và tiêu đề từng chuyên mục của bài blog – phần của Infographic
  • Xác định các ý chính cho từng phần (tối đa 1-2 câu)
  • Viết súc tích, tránh các đoạn văn dài (tối đa 2-3 câu trong mỗi phần)
  • Sử dụng càng nhiều số liệu thống kê và điểm dữ liệu càng tốt
  • Tìm kiếm các mẫu thiết kế hoặc nguồn cảm hứng khác để chuẩn bị cho quá trình thiết kế
Phác thảo trên giúp chuẩn bị và sắp xếp nội dung tốt nhất và chỉ thêm một chút sáng tạo và sự kiên trì trong quá trình thiết kế là đã có thể tạo một infographic tuyệt đẹp. Dưới đây là 5 mẹo thiết kế nhanh một infographics: Sử dụng template Ở những bước đi đầu tiên, nên bắt đầu với các template dễ dàng tùy chỉnh. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giảm sự căng thẳng. Sử dụng không quá 2 -3 phông chữ Nhất quán về font chữ trong tiêu đề, đầu mục và nội dung infographics sẽ giúp người đọc dễ dàng nhận biết về sự phân cấp thông tin, từ đó dễ dàng hiểu được những gì họ đang đọc. Chú ý tới khoảng trắng  Giữ cho giao diện infographic có tổ chức và đừng cố gắng nhồi nhét nhiều thông tin. Thay vào đó, duy trì lề rộng, giữ khoảng cách giữa hình ảnh và văn bản để mọi thứ đều dễ đọc. Tối ưu cho thiết bị di động Hầu hết mọi người sẽ đọc infographic trên thiết bị di động. Vì thế, hãy chắc chắn kích thước phông chữ không quá nhỏ hoặc infographic không quá rộng. Dưới 800px chính là kích thước chiều rộng tối ưu nhất.
Webinar

Webinar

2. Webinar Trong bối cảnh khách hàng có xu hướng thích xem video và hình ảnh trực quan, webinar  hoặc khóa học trực tuyến nên là lựa chọn các thương hiệu nên cân nhắc để truyền tải nội dung. Và ngay cả khi bạn là một diễn giả đại chúng – quá quen với việc chia sẻ, trình bày trước mọi người, bạn vẫn cần lưu ý tới một số điều có thể khiến khách hàng khó chịu:
  • Diễn giả đọc slide
  • Các slide với nhiều câu dài, quá nhiều số liệu
  • Văn bản nhỏ, khó đọc
Vì thế, cách tốt nhất là các bài thuyết trình nên tập trung vào từng điểm, từng ý hoặc cảm xúc. Sau đó, các slide với hình ảnh tuyệt vời, các dẫn chứng cụ thể, v.v sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả. 3. Video Tạo video hướng dẫn hoặc giải thích về một chủ đề khách hàng đang thắc mắc là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Trong báo cáo về tiếp thị sử dụng video, phần lớn các doanh nghiệp sử dụng hình thức tiếp thị này đang sở hữu ROI cao nhất. Thêm vào đó, hình thức này cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng tương tác và chuyển đổi của khách hàng. Tiếp thị video cũng là một cách tuyệt vời để thương hiệu có được vị trí hiển thị tốt nhất trong kết quả tìm kiếm!
Video

Video

Lưu ý: Bạn có thể tối ưu SEO cho các video YouTube để xếp hạng và tăng lưu lượng truy cập không phải trả phí. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn có thể tận dụng nội dung các bài đăng để biến thành video:
  • Sử dụng tiêu đề bài đăng hoặc outline nội dung để lên cấu trúc nội dung của video
  • Sử dụng ví dụ trên màn hình để truyền đạt rõ ràng thông điệp của bạn
  • Hãy chắc chắn rằng mọi thứ bạn nói đều quan trọng!
  • Có những đoạn ngắt, nghỉ và thay đổi tốc độ giọng nói, ngôn ngữ cơ thể để thu hút sự chú ý của khách truy cập
  • Có lời kêu gọi hành động rõ ràng
Sẽ không ai đánh giá cao video – dù nội dung rất hữu ích của bạn nếu ngay từ những giây đầu nó không thu hút được sự chú ý. Vì lẽ đó, phần giới thiệu của video cần trực tiếp, hấp dẫn, giải quyết một điểm đau rõ ràng mà khách hàng đang cần. Nếu không, độc giả sẽ không tiếp tục đọc. Lời kêu gọi hành động cũng quan trọng không kém: đề nghị họ cân nhắc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ cần được đưa ra đúng thời điểm! Nếu không, tất cả nỗ lực trước đó sẽ biến mất và đã bỏ lỡ cơ hội để có được một khách hàng mới. Nói đi cũng phải nói lại, những hình thức nội dung này tất nhiên không thể thay thế được các  bài đăng trên blog. Do đó, cùng lúc khai thác các nội dung hữu ích trên blog của bạn lên và coi đây chính là trụ cột cho các hình thức khác như infographics, webinar hoặc video để tiếp cận đối tượng mới với cùng một thông điệp.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara