Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 BƯỚC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHO NGƯỜI MỚI

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 BƯỚC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHO NGƯỜI MỚI
3 BƯỚC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHO NGƯỜI MỚI

3 BƯỚC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHO NGƯỜI MỚI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-03-2020 527 Marketing Online
Là một người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như sự am hiểu nhiều về website bán hàng, bạn đã biết mình cần phải làm gì để có thể thiết kế được một website bán hàng hay chưa? Với điều kiện, bạn cần là một coder cứng, khi đó bài viết này mới là cẩm nang cực dễ hiểu. Nếu như bạn không phải là một coder, thì bạn cũng có thể hiểu được những ngôn từ trong bài viết này. Vì chúng tôi sẽ viết với phong cách thật đơn giản, dễ hiểu, gần gũi. Cho bất cứ ai
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Là một người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như sự am hiểu nhiều về website bán hàng, bạn đã biết mình cần phải làm gì để có thể thiết kế được một website bán hàng hay chưa? Với điều kiện, bạn cần là một coder cứng, khi đó bài viết này mới là cẩm nang cực dễ hiểu. Nếu như bạn không phải là một coder, thì bạn cũng có thể hiểu được những ngôn từ trong bài viết này. Vì chúng tôi sẽ viết với phong cách thật đơn giản, dễ hiểu, gần gũi. Cho bất cứ ai đều cũng có thể hiểu qua được về mảng thiết kế giao diện website, cấu trúc website này.
Kinh nghiệm thiết kế website bán hàng dành cho người mới

Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế web

Đây là bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website bán hàng, khi bạn bắt đầu muốn dựng lên một website để bán hàng, bạn cần nghiên cứu thật kĩ để từ đó đưa ra ý tưởng thiết kế cho phong cách của website bán hàng hoặc dịch vụ.  - Nghiên cứu thị trường: Trước khi tiến hành lên ý tưởng thiết kế thì bạn cần nghiên cứu thị trường. Bao gồm: Nghiên cứu kĩ nhu cầu của người dùng, xu thế về công nghệ thông tin, hình ảnh, trends… xem mọi người ưa dùng những hình ảnh, mẫu mã như thế nào?  - Nghiên cứu đối thủ: Đây là phần không thể thiếu trong việc làm lên một website. Đối thủ hiện nay rất nhiều, vì thế bạn cần lên một danh sách từ 5 đến 10 website của đối thủ, so sánh họ với nhau, rút ra ưu điểm, khuyết điểm qua từng web, từ đó mới có được kinh nghiệm cho website của mình  - Nghiên cứu sản phẩm của mình: Bạn cần hiểu rõ sản phẩm – dịch vụ của mình là gì, thích hợp với tông màu và cách dàn trang như thế nào, phân bổ menu, câu từ ra sao để khiến cho người dùng truy cập vào website dễ sử dụng. Bước 2: Vẽ phác thảo ý tưởng Đây là bước tiếp theo trong quy trình thiết kế web cho người mới vào ngành. Tôi đã từng làm tất cả mọi việc trong công ty, vì thế, từng bước (step by step) tôi đều nhớ rất rõ. Nếu như bạn muốn tiến hành vẽ trước khi nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm của mình… thì cũng được thôi. Tuy nhiên, tôi dám cá rằng bạn sẽ cảm thấy hối hận ngay lập tức, hoặc phí thời gian. Bạn nên nhớ rằng: Thị trường website thương mại điện tử cực lớn trên toàn thế giới. Bạn không chỉ nghiên cứu tại thị trường Việt Nam, mà là cả thế giới, hãy đi tham khảo, kế thừa từ những người đi trước, từ đó rút ra bản vẽ riêng cho mình, điều đó có phải là khôn ngoan hơn không? Mặc dù vậy, tôi vẫn khuyến khích các bạn có thể tự do sáng tạo giao diện web theo ý của riêng mình. Đơn giản vì điều này sẽ khiến cho bạn có cảm giác “làm chủ” và tự hào về những gì mình tự nghĩ ra. Không bị mang tiếng là “đi copy của thằng khác”. Dưới đây là vài nét chính trong bước này bạn cần nhớ:  - Phác thảo ý tưởng dựa trên bước 1 (bạn có thể vẽ ra giấy A4, sổ, hoặc bất cứ thứ gì đang cầm trên tay mà có thể viết được).  - Vẽ chi tiết: Ở bước này, bạn có thể tự vẽ phác thảo website dựa trên một số phần mềm vẽ cơ bản như Adobe Illustrator, hoặc… Paint (mặc dù nó sẽ hơi xấu chút).  - Chốt phương án cuối cùng  - Đưa ra ý tưởng thiết kế web gắn với sản phẩm – dịch vụ: Sau khi thiết kế xong thì bạn sẽ chót được bản vẽ, đưa ra ý tưởng giao diện. Hoặc, bạn có thể lấy một theme sẵn có của wordpress bạn tìm được, vạch ra những điểm muốn thay đổi trong theme đó. Bước 3: Tiến hành code web dựa trên ý tưởng đã dựng Nếu như bạn đã có một bề dầy lớn kiến thức về các ngôn ngữ lập trình web thì bạn cũng hoàn toàn có thể đặt domain, thuê hosting và bắt tay vào code website của riêng mình. Còn nếu như lập web là điều quá khó với bạn thì: Ở bước này, bạn chỉ cần đưa bản vẽ chuyển sang bộ phận code (IT) trong công ty bạn, hoặc bạn thuê code web ở bên ngoài (out – source), hoặc thuê một công ty chuyên về code để dựng website cho bạn. Ngoài ra, sau khi code xong, quý khách hàng có thể sử dụng website, nếu có vấn đề gì không phù hợp có thể báo lại với bộ phận IT để fix lỗi sớm nhất. Trước khi chạy web, bạn cũng cần Test thử các tính năng hiện có trên website để xem có lỗi gì không chứ không chỉ xét về giao diện. Bên cạnh đó, bộ phận Admin của web cũng là nơi để bạn phải tuyệt đối đặt mình vào đó để quan tâm. Thường thì một website bắt đầu được Public ra cho mọi người sử dụng chỉ khi nó đã được trau chuốt, đăng bài, đăng nội dung hoàn thiện. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara