Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn

3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-12-2019 490 Marketing Online
Có đến hàng trăm CRM trên thị trường hiện nay, một số được thiết kế để phục vụ cho bất cứ ngành nghề nào và một số thì chỉ thiết kế dành riêng cho một ngành, vậy làm sao để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn? Đó là một vấn đề đau đầu của các nhà quản lý cũng như bộ phận IT. Không phải cứ lựa chọn những phần mềm có danh tiếng trên thi trường đã là sự lựa chọn tốt nhất, mà quan trọng là các tính năng của phần mềm đó phải đáp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Có đến hàng trăm CRM trên thị trường hiện nay, một số được thiết kế để phục vụ cho bất cứ ngành nghề nào và một số thì chỉ thiết kế dành riêng cho một ngành, vậy làm sao để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn? Đó là một vấn đề đau đầu của các nhà quản lý cũng như bộ phận IT. Không phải cứ lựa chọn những phần mềm có danh tiếng trên thi trường đã là sự lựa chọn tốt nhất, mà quan trọng là các tính năng của phần mềm đó phải đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Hãy cùng theo dõi 3 bước hướng dẫn dưới đây để giúp quá trình lựa chọn của bạn đạt kết quả tốt. lựa chọn CRM phù hợp nhất 1. Khám phá các CRM trên thị trường Tham khảo các báo cáo phân tích Hàng năm các nhà phân tích đánh giá và định vị các CRM trên thị trường, mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về tất cả các nhà cung cấp nổi bật trong thị trường CRM. Hãy sử dụng các báo cáo này để khám phá các nguồn mới và hiểu những gì mà họ đang cung cấp. Một vài báo cáo phân tích để xem xét:
  1. Gartner Magic Quadrant
  2. The Gartner CRM Vendor Guide
  3. CRM Magazine
  4. The Forrester Wave: CRM suits
  5. G2 Crowd Grids

Truy cập các trang web đánh giá phần mềm

Nghiên cứu của bạn chưa hoàn tất nếu không xem xét đánh giá về cả nhà cung cấp và hệ thống CRM của họ. Vì các trang web đánh giá này nắm bắt phản hồi từ người dùng phần mềm thực tế, bạn sẽ hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của hệ thống CRM. Phân tích từ các trang web này giúp bạn so sánh các nhà cung cấp khác nhau theo tính năng. Một vài trang web đánh giá mà bạn có thể truy cập bao gồm: G2Crowd, SoftwareAdvice, Capterra, GetApp. Đọc câu trả lời được đăng trên các diễn đàn Mỗi ngày, hàng tấn câu hỏi liên quan đến CRM được hỏi và trả lời trên các diễn đàn mở như ProductHunt và Quora. Tại đây, bạn có thể đọc và theo dõi bài viết có liên quan. Và vì các bài đăng này chủ yếu không phải là các bài viết quảng cáo, chúng đến từ các nhà lãnh đạo ngành và người dùng chính thức, nên bạn sẽ hiểu sâu hơn về các nhà cung cấp và phần mềm CRM khác nhau. Hỏi bạn bè trong ngành Hỏi trong “mạng lưới quen biết” của bạn để biết họ đang sử dụng phần mềm quản lý khách hàng nào, họ đánh giá như thế nào và có lời khuyên nào giúp lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn. 2. Tạo danh sách CRM rút gọn  Bây giờ bạn đã nhận thức rõ về các hệ thống CRM trên thị trường, đã đến lúc đánh giá các tính năng của chúng và đưa vào danh sách cần thiết của bạn. Nếu một CRM đáp ứng tất cả các yêu cầu cơ bản của bạn, hãy thêm chúng vào danh sách rút gọn để dễ dàng chọn lựa. lựa chọn CRM phù hợp nhất 3. Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp Bước tiếp theo là đi sâu vào các CRM được liệt kê trong danh sách ngắn. Điều này bao gồm đăng ký dùng thử miễn phí, tham dự các buổi hội thảo về sản phẩm (online và offline), và các buổi thảo luận chi tiết về các tính năng, tùy chỉnh, tích hợp, hỗ trợ, và hướng phát triển trong tương lai nếu bạn dùng CRM này! Trong quá trình đánh giá, hãy sử dụng một bảng điểm với các nội dung trên để xem xét điều gì là quan trọng nhất đối với bạn, bất kể nhà cung cấp muốn cho bạn thấy điều gì. Và cuối cùng là chọn đúng CRM. Quá trình đánh giá Yêu cầu bản demo Tham dự bản demo là cách nhanh nhất để có được cái nhìn toàn cảnh về hệ thống CRM. Trong phiên demo, một đại diện bán hàng sẽ hướng dẫn bạn qua phần mềm và chỉ cho bạn cách sử dụng nó. Đây là cơ hội tốt để bạn đặt câu hỏi cụ thể liên quan đến việc tùy chỉnh CRM cho doanh nghiệp của bạn. Một vài câu hỏi quan trọng để hỏi trong bản demo:
  1. CRM có hỗ trợ tất cả các yêu cầu kinh doanh của tôi không?
  2. Tôi có thể tùy chỉnh CRM để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình không?
  3. Những loại đào tạo và hỗ trợ nào có sẵn? Và nó có giá bao nhiêu?
  4. Quá trình triển khai sẽ kéo dài bao lâu?
  5. Bạn có hỗ trợ di chuyển dữ liệu? Nó sẽ có giá bao nhiêu và mất bao lâu?
  6. CRM tích hợp với các ứng dụng khác như thế nào?
  7. Có bất kỳ chi phí ẩn ngoài giá phần mềm?
  8. CRM có khả năng mở rộng không?
  9. Các tùy chọn triển khai là gì?
  10. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên như thế nào?
  11. Giá cả và lựa chọn giảm giá của bạn là gì?
  12. Ai là khách hàng hiện tại của bạn?
  13. Tại sao chúng tôi nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn?
  14. Tầm nhìn và khả năng tồn tại của công ty bạn là gì?
Đăng ký dùng thử miễn phí Hầu hết các nhà phát triển (hoặc phát hành) đều đưa ra một bản dùng thử miễn phí để cung cấp cho bạn sự trải nghiệm. Với vtiger CRM bản dùng thử miễn phí cho phép bạn kiểm tra phần mềm, tự làm quen với các tính năng và chức năng của phần mềm và cuối cùng quyết định xem CRM có đáp ứng tất cả các yêu cầu kinh doanh của bạn hay không. Các tính năng quan trọng cần kiểm tra lựa chọn CRM phù hợp nhất: 
  • Dễ sử dụng
  • Khả năng tuỳ biến
  • Nhập và xuất dữ liệu
  • Quy trình làm việc và tự động hoá
  • Thông tin chi tiết và khả năng báo cáo
  • Tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3
  • Kiểm soát truy cập người dùng
  • Hỗ trợ khách hàng và tài liệu trợ giúp
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara