Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

2 chi tiết quan trọng quyết định sự thành bại của SEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 2 chi tiết quan trọng quyết định sự thành bại của SEO
2 chi tiết quan trọng quyết định sự thành bại của SEO

2 chi tiết quan trọng quyết định sự thành bại của SEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-03-2020 493 Marketing Online
Trong SEO cái gì là quan trọng nhất? Nội dung hay link? Không phải chỉ một trong hai chi tiết trên mà nó là sự kết hợp của cả hai. Một nội dung chứa đựng những yếu tố hay, hấp dẫn cùng một cấu trúc link mạnh là điều vô cùng tuyệt vời cho chiến dịch SEO trang web của bạn. 1. Nội dung chính là vua. Nội dung là vua, không có gì sai khi ví von điều này. Việc đầu tiên bạn nên và cần làm trong SEO là tạo bài viết với nội dung thông tin chất lượng. Kể
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong SEO cái gì là quan trọng nhất? Nội dung hay link? Không phải chỉ một trong hai chi tiết trên mà nó là sự kết hợp của cả hai. Một nội dung chứa đựng những yếu tố hay, hấp dẫn cùng một cấu trúc link mạnh là điều vô cùng tuyệt vời cho chiến dịch SEO trang web của bạn. 1. Nội dung chính là vua.

Nội dung là vua, không có gì sai khi ví von điều này. Việc đầu tiên bạn nên và cần làm trong SEO là tạo bài viết với nội dung thông tin chất lượng. Kể từ khi có những manh nha định nghĩ về chiến dịch SEO thì nội dung với việc lấy khách hàng làm trung tâm đã được sự tán thành cũng như đánh giá cao từ các chuyên gia tối ưu công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là tạo nội dung thân thiện với mọi khách hàng mà bạn hướng đến là yếu tố tối quan trọng trong SEO.   Những nội dung chứa đựng thông tin nghèo nàn, lạc hậu về ý tưởng, sự sáng tạo, ít các từ khóa cạnh tranh cùng việc đưa đến những thông tin kém hữu ích chắc chắn sẽ không bao giờ có hiển thị tốt trên các công cụ tìm kiếm. Và quan trọng nó chẳng có gì hữu ích để độc giả có thể dành vài ba phút để dừng lại trang của bạn và đọc nội dung chi tiết. Tất nhiên điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn. Ngược lại điều đó, những nội dung thông tin mang tính chia sẻ hữu ích sẽ truyền cảm hứng cho độc giả.

Khi tạo nội dung cho trang web của mình trong một chiến dịch SEO bạn nên chú ý đến lĩnh vực hoạt động của mình. Bạn kinh doanh dịch vụ hay bán hàng, sản phẩm, hãy đưa ra những nội dung tuyệt vời về những sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh và đừng quên chia cho người dùng về những thông tin xung quanh đó nhé.

Bạn có thể đưa ra nội dung dưới dạng bài viết, hình hảnh hay video nhằm thu hút người xem hơn. Và để tối ưu hơn cho các chiến dịch SEO thì rất cần những nội dung có sự trao đổi, giải thích mô tả với hiệu ứng hình ảnh mà nội dung nói đến và sử dụng những từ khóa liên quan đến lĩnh vực của mình mà người dùng hay tìm kiếm trên các kênh thông tin.

Để tạo được một nội dung hay và chất lượng cần sự suy nghĩ và nghiêm túc trong quá trình làm việc và lên ý tưởng. Một số những gợi ý để bạn tạo ra nội dung chất lượng là hãy suy nghĩ về chính những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng, nghiên cứu sâu hơn về danh sách từ khóa của mình hoặc tổng hợp bài viết, lấy ý tưởng viết bài từ những nguồn, kênh đáng tin cậy.

2. Link là vàng.

Khi nội dung thông tin trên website của bạn đã thực sự chất lượng và tuyệt vời thì hãy tìm cách liên kết và đưa link ra ngoài trang cũng như một số kênh thông tin tin cậy khác. Khi nội dung hấp dẫn nhưng thiếu link sẽ dẫn đến việc các tín hiệu thẩm quyền mà Google yêu cầu để xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm sẽ kém đi

Vậy link nào sẽ đem đến giá trị nhất? Câu trả lời là link từ các trang ngoại tuyến. Những link này thường sẽ làm bạn tốn thời gian và khó kiếm nhưng nó lại rất hiệu quả trong việc đưa các thông điệp mạnh nhất đến các công cụ tìm kiếm, như vậy nội dung của bạn chắc chắn sẽ mang tính thẩm quyền cao.

Loại link thứ hai đơn giản hơn rất nhiều là link nội tuyến - link mà bạn xây dựng trên chính trang của mình. Hệ thống link này rất quan trọng và có giá trị lớn cho công cụ tìm kiếm. Nói một cách đơn giản nếu bạn muốn được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm thì bạn cần phải link nó từ nhiều trang trên website và link theo cách gửi đến các tín hiệu thẩm quyền và mang đến giá trị cho người dùng. Với loại link này thì Blog là một ví dụ điển hình. Nếu được cập nhật nội dung các nội dung chất lượng thường xuyên và các link liên kết mạnh mẽ thì nó sẽ đem đến lợi ích lớn cho SEO và xa hơn là doanh nghiệp bạn

Bài viết trên muốn chỉ ra 2 chi tiết quan trọng để đánh gia, quyết định sự thành bại của chiến dịch SEO một website. Nếu nội dung là vua thì link chính là vàng. Sự kết hợp của 2 yếu tố quan trọng này sẽ tạo lợi ích cho một chiến dịch SEO vô cùng hiệu quả.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara