Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

15 Chiến Lược Bán Hàng Đã Được Chứng Minh Để Tăng Doanh Số Sản Phẩm Của Bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 15 Chiến Lược Bán Hàng Đã Được Chứng Minh Để Tăng Doanh Số Sản Phẩm Của Bạn
15 Chiến Lược Bán Hàng Đã Được Chứng Minh Để Tăng Doanh Số Sản Phẩm Của Bạn

15 Chiến Lược Bán Hàng Đã Được Chứng Minh Để Tăng Doanh Số Sản Phẩm Của Bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-04-2020 535 Marketing Online
Để gia tăng doanh số một cách đột phá bạn cần những chiến lược, mẹo hay kỹ thuật bán hàng để có được khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 15 chiến lược giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, giúp đánh bay nỗi lo về doanh số. Mọi người mua lợi ích Mọi người không mua sản phẩm, họ mua lợi ích mà sản phẩm mang lại cho họ. Hãy bắt đầu quá trình xác định khách hàng lý tưởng của bạn bằng cách lập danh sách tất cả các lợi ích mà khách hàng sẽ nhận
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Để gia tăng doanh số một cách đột phá bạn cần những chiến lược, mẹo hay kỹ thuật bán hàng để có được khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 15 chiến lược giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, giúp đánh bay nỗi lo về doanh số. Mọi người mua lợi ích
Mọi người không mua sản phẩm, họ mua lợi ích mà sản phẩm mang lại cho họ. Hãy bắt đầu quá trình xác định khách hàng lý tưởng của bạn bằng cách lập danh sách tất cả các lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của bạn. Truyền tải đủ và đúng thông tin lợi ích đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu có đủ thời gian, bạn có thể kết hợp việc nêu lên sự so sánh giữa các dòng sản phẩm cùng loại, để làm tôn lên tính năng đặc trưng của sản phẩm mình. Xác định rõ ràng khách hàng của bạn Xác định rõ ràng ai là người có khả năng mua sản phẩm của bạn ngay lập tức. Tạo ra một hình tượng khách hàng đại diện rõ ràng nhất – Họ bao nhiêu tuổi? – Giới tính là gì? – Thu nhập của họ? – Mối liên hệ trong gia đình? – Học thức? – Sở thích? Xác định rõ ràng các vấn đề Khách hàng của bạn có những vấn đề gì cần giải quyết? Để từ đó chỉ cần tập trung vào tìm giải pháp cho vấn đề, thay vì việc nói lan man qua các thông tin khác mà khách hàng không cần thiết phải biết, tránh việc nhàm chán. Việc sau cùng, hãy giải quyết rõ ràng chúng bằng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Phát triển lợi thế cạnh tranh Xác định được lợi thế cạnh tranh của mình nhiều hơn so với đổi thủ, lý do khách hàng nên mua sản phẩm của bạn. Hay nói cách khác là nêu lên được sự khác biệt đặc trung nhất của sản phẩm. Khách hàng sẽ dễ bị lôi cuốn vào dịch vụ của bạn và quyết định dùng ngay khi có sức thuyết phục. Sử dụng nội dung và tiếp thị truyền thông Các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Blog,…đều là những kênh truyền thông miễn phí. Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ khách hàng, tiếp cận nhiều hơn khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm các kênh để bán được nhiều sản phẩm hơn và giảm tối đa chi phí bán hàng. Đôi khi bạn sẽ phải gọi điện làm phiền khách hàng
15 chien thuat ban hang 1

Gọi điện là cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng

Gọi điện thoại có thể làm khách hàng bực bội và khó khăn nhưng đây lại là một phương pháp gợi nhắc thương hiệu hữu ích. Nhung lưu ý rằng, hãy gọi điện vào thời gian thích hợp, thay vì gọi vào sáng sớm, giờ nghỉ trưa hay thời gian nghỉ buổi tối. Đó là những khoảng thời gian không nên làm phiền, bởi sẽ để lại ấn tượng xấu cho khách hàng. Thậm chí một ngày đẹp trời nào đó, bạn có thể bị “mắng” không thương tiếc nữa nhé. Hãy thử phương thức 100 cuộc gọi khi bắt đầu bán hàng. Nếu sợ bị từ chối hãy tiếp cận 100 khách hàng nhanh nhất có thể. Đừng quan tâm đến kết quả của cuộc gọi điện, hãy chỉ liên hệ đủ số người mà bạn đã đặt ra. Tìm hiểu thêm về Phương thức 100 cuộc gọi cho dân kinh doanh Chọn đúng giá Thực hiện nghiên cứu thị trường chung về tất cả các đối thủ, kết hợp phân tích sau đó đưa ra được giá cho sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn có một sản phẩm giá cao hơn so với đối thủ, bạn phải chắc chắn có mặt hàng ở mức chất lượng cao hơn và chế độ chăm sóc nhanh nhất, để khách hàng cảm thấy họ bỏ tiền ra xứng đáng. Thực hiện các bài thuyết trình hiệu quả, sáng tạo
15 chien thuat ban hang 2

Xây dựng bài thuyết trình ấn tượng, thu hút khách hàng

Nếu việc gọi điện không mang lại hiệu quả cao trong thời gian đó, bạn có thể kết hợp cùng lúc với việc đưa ra các buổi hội thảo nhỏ, to (tùy vào nhu cầu và nguồn tài chính của doanh nghiệp. Tại đó, hay cho khách hàng thấy mọi thông tin qua các bài thuyết trình sáng tạo, mang tính thuyết phục cao. Tập trung vào việc giữ chân khách hàng cũ Việc tìm kiếm khách hàng mới là điều cần thiết, nhưng bên cạnh đó cũng không thể lơ là việc giữ chân khách hàng cũ. Chính họ là nguồn trao đổi thông tin tới rất nhiều người chưa biết gì về sản phẩm, họ sẽ là người kéo khách hàng mới về sử dụng dịch vụ và trải nghiệm sản phẩm. Vậy nên, hãy cùng lúc đảm bảo rằng, bạn đang tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng mới và có chính sách phù hợp giữ chân khách hàng cũ. Cho khách hàng thấy được tiềm năng từ sản phẩm của bạn và bạn sẽ cho họ những gì miễn phí. Một lần nữa, hãy nhấn mạnh về điểm khác biệt của sản phẩm, đặc biệt đó là tiềm năng khi sử dụng sản phẩm của bạn. Người dùng sẽ rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm, và chắc chắn khách hàng sẽ vui hơn nữa khi có những dịch vụ miễn phí kèm theo. Hãy lên kế hoạch cho việc cung cấp các dịch vụ miễn phí kèm theo sản phẩm ngay bây giờ nhé, để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Hãy cho khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi ngay lập tức
15 chien thuat ban hang 3

Khuyến mãi, ưu đãi luôn hất dẫn với tất cả mọi người

Bằng mọi cách, hãy truyền tải đến cho mọi khách hàng thông tin ưu đãi và khuyến mãi của dịch vụ bạn cung cấp. Theo tâm lý chung của người mua hàng, khi có hàng khuyến mãi hoặc ưu đãi giảm giá là chắc chắn sẽ bị thu hút hơn. Đây cũng có thể là một chiến lược rất tốt trong khâu bán hàng. Cung cấp thông điệp bán hàng rõ ràng Không cần quá lan man dài dòng về sản phẩm, hãy đưa ra các thông điệp ngắn gọn, đầy đủ thông tin, dễ truyền đạt nhất. Bạn có thể thấy được điều đó thông qua nhiều nhãn hàng lớn, họ có các câu thông điệp, slogan hay và dễ đi vào sâu tâm khách hàng. Phần mềm CRM – phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp gia tăng doanh số ngay lập tức.
15 chien thuat ban hang 4

Phần mềm CRM giúp gia tăng doanh số

Ngoài các phương pháp truyền thống như trên, bạn có  thể áp dụng phần mềm vào trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Phần mềm CRM  được xây dựng nhằm hỗ trợ việc quản trị mối quan hệ khách hàng, thúc đẩy tăng doanh số cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Để hiểu hơn về phần mềm, bạn có thể tìm hiểu tại đây. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara