Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

12 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 12 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt
12 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt

12 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-04-2020 516 Marketing Online
Một hệ thống CRM tốt là hệ thống giúp doanh nghiệp chốt được nhiều đơn hàng đồng thời chuyển đổi lượng khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Nếu không tạo được sự chuyển đổi giữa các khách hàng này chắc chắn hệ thống CRM bạn đang sử dụng chưa phải là một giải pháp tốt nhất. Dưới đây là 12 tiêu chí giúp bạn đánh giá lại hệ thống CRM mình đang sở hữu. 1. CRM có hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ tất cả thông tin khách hàng trong
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Một hệ thống CRM tốt là hệ thống giúp doanh nghiệp chốt được nhiều đơn hàng đồng thời chuyển đổi lượng khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Nếu không tạo được sự chuyển đổi giữa các khách hàng này chắc chắn hệ thống CRM bạn đang sử dụng chưa phải là một giải pháp tốt nhất. Dưới đây là 12 tiêu chí giúp bạn đánh giá lại hệ thống CRM mình đang sở hữu.

1. CRM có hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung

CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ tất cả thông tin khách hàng trong bất cứ giai đoạn nào trên một hệ thống trung tâm duy nhất. Tất cả các phòng ban, nhân viên chỉ cần được cấp quyền đều có thể truy cập sử dụng thông tin này để phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
2. CRM lưu trữ đầy đủ lịch sử tương tác với khách hàng tiềm năng
Tất cả thông tin liên lạc nội bộ hay giữa nhân viên với khách hàng đều được lưu trữ trên CRM. Điều này cho phép bạn theo dõi tât cả các tương tác trong hành trình mua hàng của khách hàng: Gọi điện, nhắn tin, email, chat,…
3. CRM tự động thu thập dữ liệu
Nếu trước đây bạn phải ngồi ghi lại nhật ký cuộc goi, email, tương tác với khách hàng thì giờ với CRM các thao tác này được thực hiện hoàn toàn tự động. Dĩ nhiên, bạn cũng tiết kiệm được một quỹ thời gian lớn để tập trung vào những việc quan trọng hơn.
4. CRM tự động nhắc nhở việc bám sát khách hàng tiềm năng CRM theo dõi tất cả hoạt động của khách hàng tiêm năng, qua đó giúp nhân viên của bạn biết chính xác khi nào cần bám sát đối tượng khách hàng này. Khi được nhắc nhở nhân viên có thể xem lại lịch sử chăm sóc trước đây và lên lịch hẹn lại khách hàng vào một khoảng thời gian thích hợp, làm tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
5. CRM tạo môi trường làm viêc lý tưởng cho nhân viên Dữ liệu thông tin khách hàng trên CRM là tài nguyên chung cho tất cả nhân viên khai thác và sử dụng. Ví dụ, nhân viên có thể xem những khách hàng đã từng truy cập trang web của bạn, và đã từng có nhân viên nào liên hệ, chăm sóc khách hàng này hay chưa?
6. CRM giúp lọc khách hàng theo phân khúc Điều tuyệt vời của CRM là bạn có thể tìm kiếm tập khách hàng theo các tiêu chí cụ thể chỉ bằng một click chuột. Ví dụ: Khi sử dụng phần mềm CRM bạn có thể lọc danh sách khách hàng theo khu vực, quy mô, giai đoạn thỏa thuận. Sự tiện lợi này sẽ giúp thành viên khác trong nhóm có cái nhìn cụ thể và định vị khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc, tăng xác suất chuyển đổi.
7. CRM tự động tạo lập báo cáo doanh thu Khi đã có CRM thì bạn khỏi cần lo cuối tháng phải viết báo cáo, tổng hợp dữ liệu mệt mỏi nữa. Việc cần duy nhất là hãy nghiêm túc cập nhật mọi chi tiết vào hệ thống CRM, và để đấy cho CRM lo phần còn lại – tổng hợp hoặc dựng biểu đồ báo cáo doanh thuVới báo cáo này người quản lý có thể đánh giá hiệu quả làm việc của nhóm đồng thời hoạch định kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
8. CRM tự động dự báo hiệu suất kinh doanh Hệ thống CRM giúp người quản lý dễ dàng đưa ra các dự báo kinh doanh chính xác từ thống kê báo cáo bán hàng. Bộ phận kinh doanh cũng có thể dự báo doanh số và hành vi khách hàng trong tương lai từ dữ liệu quá khứ được lưu trữ trong hệ thống CRM.
9. CRM cải thiện quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Tất cả các giao dịch với khách hàng như cuộc gọi, câu hỏi, đàm phán với khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống CRM. Điều đó sẽ giúp người quản lý xác định quy trình làm việc nào phù hợp với nhóm của mình, quy trình nào cần được cải thiện khi doanh nghiệp phát triển.

10. CRM tăng cường tương tác giữa các bộ phận

Hệ thống CRM đảm bảo tương tác giữa các bộ phận trong doanh nghiệp với nhau một cách mượt mà. Mỗi thành viên có thể chat với nhau ngay trên hệ thống CRM, học hỏi lẫn nhau và cùng hợp tác thúc đẩy hiệu quả công việc.
11. CRM phát triển cùng với sự phát triển của doanh nghiệp Khi doanh nghiệp bạn phát triển sẽ kéo theo những thay đổi về nhu cầu sử dụng CRM, chẳng hạn như tăng số lượng người sử dụng hoặc chi nhánh sử dụng, tăng hạ tầng để xử lý lượng tương tác lớn hoặc cung cấp các báo cáo sâu hơn so với trước đây.
12. CRM thực hiện các nhiệm vụ hành chính hiệu quả Tất cả các công việc quản trị như nhập liệu thủ công, gửi email, ghi âm cuộc hội thoại và lưu thông tin liên hệ sẽ được thực hiện tự động hóa và đơn giản với việc triển khai CRM. Nếu bạn cần thêm một vài con số thuyết phục về lợi ích của CRM trong kinh doanh thì đừng quên tham khảo 5 thống kê dưới đây:
  • Tỷ lệ trung bình người sử dụng CRM trong việc gia tăng doanh số là 73%
  • 91% doanh nghiệp có trên 11 nhân viên đã sử dụng CRM
  • CRM có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng lên tới 30%
  • CRM giúp cải thiện khả năng giữ chân và làm tăng sự hài lòng của khách hàng
  • CRM cải thiện khả năng truy cập dữ liệu và rút ngắn quy trình bán hàng

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara