Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

10 bí quyết chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 10 bí quyết chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp
10 bí quyết chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

10 bí quyết chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-04-2020 508 Marketing Online
Không phải mỗi phần mềm CRM có tiếng lớn trên thị trường đều là một giải pháp tốt, bởi có những phần mềm CRM được thiết kế để phục vụ cho bất cứ ngành nghề nào trong khi một số khác chỉ thiết kế dành riêng cho một ngành.. Chính vì vậy, việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp đòi hỏi nhà quản lý phải hiểu rõ quy mô, đặc điểm tổ chức của doanh nghiệp mình Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp Việc cần làm đầu tiên là doanh nghiệp nên xác định rõ nhu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Không phải mỗi phần mềm CRM có tiếng lớn trên thị trường đều là một giải pháp tốt, bởi có những phần mềm CRM được thiết kế để phục vụ cho bất cứ ngành nghề nào trong khi một số khác chỉ thiết kế dành riêng cho một ngành.. Chính vì vậy, việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp đòi hỏi nhà quản lý phải hiểu rõ quy mô, đặc điểm tổ chức của doanh nghiệp mình Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp Việc cần làm đầu tiên là doanh nghiệp nên xác định rõ nhu cầu của mình, cần hệ thống CRM giải quyết những vấn đề gì. Mặc dù có nhiều phần mềm CRM tốt được tích hợp đa tính năng, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ sử dụng một phần mười các tính năng này. CRM hỗ trợ tuyệt vời cho Marketing Marketing là nguồn sống của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một hệ thống CRM tuyệt vời sẽ cung cấp dữ liệu đầy đủ về khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng trong quá khứ như anh bạ, nhân khẩu học, sản phẩm đã mua,… Nguồn dữ liệu này là thông tin quan trọng phục vụ các chiến dịch tiếp thị: Gửi Email, SMS, xây dựng trang đích, chạy các chiến dịch tiếp thị đa kênh,… giúp tìm kiếm và tạo lập nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng thực sự Tính năng hỗ trợ trong CRM Nếu mối quan tâm của khách hàng bị chôn vùi trong một biển dữ liệu và họ không tìm thấy thông tin hữu ích từ doanh nghiệp, điều đó chứng tỏ doanh nghiệp bạn đang chưa quan tâm đến trải nghiệm người dùng, một bộ phận khách hàng chưa được chăm sóc chu đáo. Với tính năng trợ giúp trong CRM, bạn có thể nhận được các báo cáo, nhắc nhở về những hoạt động đã thực hiện và thời gian cần thiết để giải quyết chúng, mức độ ưu tiên của hoạt động,… Bên cạnh đó, bạn có thể tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hoặc chatbot. Chọn CRM tích hợp với mạng xã hội Để phát triển thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đầu tư một hệ thống CRM có tích hợp mạng xã hội (Facebook, Zalo, Linkedin,…). Ngay khi có khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ và có hoạt động tương tác như bình luận, nhắn tin bạn sẽ nhận được thống báo trên hệ thống CRM. Thông tin khách hàng cung cấp trên các kênh mạng xã hội được CRM tự động cập nhật và đồng bộ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí hiệu quả. CRM tích hợp và API mở Để hoạt động kinh doanh diễn ra trôi chảy và đạt hiệu suất cao nhất doanh nghiệp có thể tích hợp hệ thống CRM với email, nền tảng thương mại điện tử, phần mềm kế toán và một số các ứng dụng khác. API mở cho phép tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba vào hệ thống CRM của bạn. Nó cũng đồng bộ dữ liệu từ các ứng dụng bên ngoài vào CRM. Bằng cách này, bạn có một nguồn dữ liệu đáng tin cậy mà toàn bộ doanh nghiệp có thể tận dụng để phục vụ các chiến dịch khác nhau. Chọn phần mềm CRM phát triển cùng sự phát triển của doanh nghiệp Cho dù bạn chọn giải pháp CRM nào, hãy chắc chắn rằng nó có thể mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn. Hệ thống CRM phải đủ linh hoạt để thích ứng với nhu cầu ngày càng thay đổi khi doanh nghiệp ngày càng phát triển Chọn CRM thân thiện với người dùng Khả năng sử dụng CRM là một biến số quan trọng. Một trong những phản nàn phổ biến từ các doanh nghiệp từng sử dụng CRM là hệ thống CRM rất phức tạp, gây khó khăn cho nhân viên sử dụng. Do đó, nếu các tính năng hệ thống CRM không trực quan và dễ sử dụng, việc áp dụng sẽ thấp. Ngược lại, một giải pháp thân thiện với người dùng có thể mang lại sự đột phá doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả. Chọn CRM thân thiện với thiết bị di động Các phần mềm CRM trên thị trường hiện nay đều được thiết kế thân thiên với các thiết bị di động nền tảng IOS và Android giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi ra ngoài không mang theo máy tính. Chỉ cần có thiết bị di động có kết nối Internet người sử dụng có thể đồng bộ hóa lịch, truy cập danh bạ, giao dịch, nhiệm vụ, sự kiện và phân tích từ mọi nơi. Chi phí đầu tư cho phần mềm CRM Đây là một yếu tố cần xem xét nghiêm túc. Với những doanh nghiệp nhỏ có ngân sách eo hẹp, quyết định sáng suốt là nên đầu tư vào một hệ thống CRM tất cả trong một, với các tính năng bổ sung như tự động hóa tiếp thị và hỗ trợ khách hàng. Việc tính phí sẽ được áp dụng tùy từng nhà cung cấp, trong khi một số nhà cung cấp tính phí theo tháng thì những người khác lại yêu cầu khách phải trả trước một khoản nhất định. Chính vì vậy, hãy xem xét một mô hình định giá CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, hãy cảnh giác với các chi phí ẩn quá. Một số nhà cung cấp có thể cung cấp các mô hình giá có vẻ thân thiện, nhưng cần bạn phải trả các khoản phí khác ở bên lề. Chính sách hỗ trợ và đào tạo từ nhà cung cấp CRM Một tiêu chí quan trọng để lựa chọn hợp tác với nhà cung cấp CRM là chính sách hậu mãi chu đáo từ nhà cung cấp đó dành cho khách hàng. Mặc dù hầu hết các CRM hiện đại đều dễ sử dụng và trực quan, không yêu cầu đào tạo cho các chức năng cơ bản. Nhưng đối với các công ty tích hợp CRM với các bộ phận khác nhau, sẽ cần phải đào tạo. Do đó, hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn tận tình cho đến khi doanh nghiệp bạn hoàn toàn đi vào hoạt động. Nếu trong quá trình sử dụng doanh nghiệp gặp sự cố và nhận được hỗ trợ kịp thời từ nhà cung cấp thì đây thật sự là một quyết định hợp tác đúng đắn, hoạt động kinh doanh của bạn cũng sẽ ít bị ảnh hưởng nhất. Tóm lại, để lựa chọn được một giải pháp CRM phù hợp nhất giúp doanh nghiệp đạt được sử cải thiện cao nhất về hiệu quả, năng suất và tăng trưởng doanh thu. Điều quan trọng nhất là đánh giá nhu cầu của doanh nghiệp và tìm ra giải pháp đáp ứng những nhu cầu đó. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara