Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

05 cách giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 05 cách giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn

05 cách giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-03-2020 571 Marketing Online
Thu hút khách hàng vào website đã khó, giữ chân được khách hàng tương tác với website còn khó hơn. Vậy bạn đã biết cách giải quyết vấn đề? Sau một quá trình dài với hàng loạt các hoạt động giúp thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn. Vấn đề tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là làm thế nào để khách hàng ở lại website lâu hơn, khách hàng tương tác với website nhiều hơn hay thậm chí là làm sao để thu hút khách hàng quay trở lại. Bạn có
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thu hút khách hàng vào website đã khó, giữ chân được khách hàng tương tác với website còn khó hơn. Vậy bạn đã biết cách giải quyết vấn đề? Sau một quá trình dài với hàng loạt các hoạt động giúp thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn. Vấn đề tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là làm thế nào để khách hàng ở lại website lâu hơn, khách hàng tương tác với website nhiều hơn hay thậm chí là làm sao để thu hút khách hàng quay trở lại. Bạn có biết, chỉ với một số mẹo nhỏ trong việc thiết kế và điều hướng website là bạn đã có thể giải quyết triệt để tình trạng này. Bỏ túi ngay những cách làm cực chuẩn dưới đây để khách hàng không bao giờ rời bỏ website của bạn. Khiến khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với website Điều gì sẽ khiến khách hàng của bạn “yêu website ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không yếu tố nào khác ngoài giao diện của website. Giao diện của một website là một trong những yếu tố có tầm quan trọng cực lớn. Bởi đó chính là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng truy cập vào website. Khi đó, bạn cần có một giao diện đủ thu hút và bắt mắt đối với khách hàng.
Thiết kế giao diện website chuyên nghiệp Giao diện website đẹp
Để làm được điều đó vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần có một giao diện với bố cục hợp lý, gọn gàng không gây rối mắt cho người đọc. Và khi tương tác với website, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà họ cần tìm hiểu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể có thêm một số lưu ý sau để giao diện trở nên đẹp mắt hơn như: thứ nhất, tiết chế tối đa các hiệu ứng được sử dụng để tránh gây rối mắt cho người dùng. Các hiệu ứng này thậm chí còn khiến website nặng nề hơn và có tốc độ load chậm hơn. Thứ hai, bạn có thể tạo thêm các khoảng không gian trống và loại bỏ bớt những thông tin không quan trọng để những thông điệp chính đến được với khách hàng dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. Không chỉ cần bổ ích nội dung còn nên được trình bày đẹp mắt Nội dung hữu ích cho khách hàng là một trong những yếu tố đầu tiên khiến khách hàng ở lại website lâu hơn. Nhưng không chỉ với những thông tin đắt giá là đủ mà cách trình bày và format nội dung chính là mẹo để website của bạn có thời gian khách hàng ở lại lâu hơn. Bạn có thể thiết kế website với một phông nền trắng để mọi thông tin được trở nên nổi bật hơn. Tuyệt đối không được sử dụng những phông nền tối màu với những hoa tiết, hoa văn sặc sỡ vì có thể làm người đọc khó tiếp cận được với thông tin.
Nội dung trình bày trên website hấp dẫn và đẹp mắt Nội dung trình bày trên website hấp dẫn và đẹp mắt  
Bên cạnh đó, cách sử dụng font chữ và khoảng cách giữa các dòng các đoạn cũng không kém phần quan trọng. Font chữ được lựa chọn không nên quá cầu kỳ, kiểu cách mà nên là những font đơn giản, dễ nhìn và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Kèm theo đó, nên là những khoảng cách hợp lý giữa các dòng, các đoạn để bố cục nội dung được thông thoáng hơn. Website cần được tối ưu để tương thích tốt với tất cả mọi thiết bị Thông thường, các doanh nghiệp chỉ tối ưu sao cho hiển thị tốt trên pc hoặc laptop mà thường bỏ qua hàng loạt các thiết bị quan trọng khác như smartphone hay máy tính bảng,… Tuy nhiên, trước tình trạng số lượng người dùng các thiết bị di động để truy cập ngày càng nhiều thì các website mới đều đảm bảo tương thích được với các thiết bị, trong đó có cả thiết bị di động. Điều hướng các thông tin trong website một cách hợp lý Nếu đã gây được ấn tượng với khách hàng thông qua trang chủ và khách hàng đã mong muốn tìm hiểu thêm những thông tin về doanh nghiệp của bạn. Để quá trình này được diễn ra tốt đẹp hơn, bạn cần phải đảm bảo sao cho mọi đường dẫn đến các trang con đều đúng với nội dung mà tiêu đề liên kết đã đề cập trước đó. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho những nội dung ở các vị trí quan trọng để tăng tỷ lệ click vào các liên kết. Và bạn cũng không quên đảm bảo không mắc phải những lỗi cơ bản như link liên kết đến trang con bị hỏng, mất hình hay thậm chí là mất link. Cập nhật thường xuyên nội dung cho website Nội dung không cần có chất lượng mà trên website cũng cần có số lượng. Số lượng ở đây không có nghĩa là một số lượng tràn lan, quá nhiều mà đó là một số lượng đồng đều mỗi ngày. Nếu khách hàng quay lại website của bạn nhưng vẫn chỉ là những nội dung cũ thì bạn đã có nguy cơ mất đi một khách hàng vì khách hàng không mong muốn quay lại một website để cập nhật những nội dung cũ. Có được những mẹo này, đây là lúc bạn cần cập nhật ngay những yếu tố còn thiếu sót để hoàn thiện website và giữ chân được khách hàng. Làm tốt những điều đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy tỷ lệ thoát trên website của mình được giảm đáng kể.  MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara