Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Kinh nghiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng khám đạt hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý nha khoa
  4. Kinh nghiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng khám đạt hiệu quả
Kinh nghiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng khám đạt hiệu quả

Kinh nghiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng khám đạt hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-07-2019 609 Hệ thống quản lý nha khoa
Là đơn vị đã có kinh nghiệm đi nhiều nơi để triển khai cho các phòng khám trên cả nước, làm việc nhiều với các ông chủ phòng khám và được chia sẻ nhiều câu chuyện quản lý liên quan đến việc Setup mở một phòng khám mới hay duy trì hoạt động hiệu quả cho các Phòng khám. Có nhiều chủ phòng khám đang loay hoay tìm cách để marketing, để quảng cáo, chạy khuyến mại giảm giá để nhằm lôi kéo bệnh nhân đến khám tại phòng khám của mình. Tất cả những công việc đó đều rất cần
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Là đơn vị đã có kinh nghiệm đi nhiều nơi để triển khai cho các phòng khám trên cả nước, làm việc nhiều với các ông chủ phòng khám và được chia sẻ nhiều câu chuyện quản lý liên quan đến việc Setup mở một phòng khám mới hay duy trì hoạt động hiệu quả cho các Phòng khám. Có nhiều chủ phòng khám đang loay hoay tìm cách để marketing, để quảng cáo, chạy khuyến mại giảm giá để nhằm lôi kéo bệnh nhân đến khám tại phòng khám của mình. Tất cả những công việc đó đều rất cần thiết để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, để tăng doanh số nhưng với một loại hình kinh doanh đặc thù như kinh doanh phòng khám thì liệu hình thức quảng cáo, giảm giá, khuyến mại, lôi kéo khách hàng có thật sự hiệu quả? Dù kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì, để tồn tại và phát triển lâu dài chúng ta cần phải tìm cho mình một điểm khác biệt, khác biệt so với tất cả các đối thủ còn lại, đặc biết là kinh doanh về lĩnh vực sức khỏe.  Để thành công không chỉ là xây dựng hạ tầng to đẹp, quảng bá tốt mà điều quan trọng hơn là phải xây dựng chứ “Tâm”, chữ " Tín" trong lòng mọi người đúng như câu thành ngữ  “Thầy thuốc như mẹ hiền”.   Để kinh doanh thành công trong lĩnh vực phòng khám. Điều quan trọng thật sự phải quan tâm đó là chất lượng khám chữa bệnh của mình. Dù bạn quảng cáo đến đâu, khuyến mại thế nào mà chất lượng khám chữa bệnh không tốt thì bệnh nhân cũng chỉ đến 1 lần và sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm về phòng khám của bạn. Nhưng ngược lại nếu phòng khám của bạn có chất lượng tốt thì người bệnh nhân đó có thể đi giới thiệu cho những người thân, bạn bè có nhu cầu, vô hình bạn đã có được 1 kênh quảng cáo rất có ích mà lại không hề tốn 1 xu( hình thức tiếp thị truyền miệng). Chất lượng phòng khám tốt phải đi kèm với dịch vụ tiếp đón, chăm sóc chuyên nghiệp. Tình trạng quá tải tại các bệnh viện gây ra sự chờ đợi mệt mỏi với các bệnh nhân, vì vậy bệnh nhân mới tìm đến các phòng khám tư để cải thiện tình trạng đó, nhưng nếu không có sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ thì cho dù chất lượng khám tốt những phải chờ lâu thì nhiều bệnh nhân cũng nản và rời bỏ bạn. Vậy, để duy trì lượng bệnh nhân tốt bạn cần phải chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ và quản lý và một trong những công việc đó là  áp dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lý khám chữa bệnh. -  Bạn đã có website cho phòng khám chưa? -  Bạn có thường xuyên đăng các bài viết hữu ích về sức khỏe trên website của bạn chưa? -  Bạn có cộng tác bên công ty Maketing nào để maketing Online giúp bạn hay chưa? -  Và đặc biệt, Bạn đã có phần mềm quản lý cho phòng khám của mình chưa? Ở các nước đang phát triển thì việc ứng dụng CNTT vào quản lý là một điều kiện tiên quyết mang đến sự cạnh tranh cho các đối thủ. Việc áp dụng phần mềm quản lý vào phòng khám sẽ mang lại bạn rất nhiều lợi ích như: Lưu trữ dữ liệu hồ sơ bệnh án bệnh nhân vĩnh viễn, quản lý thu - chi, doanh số, hệ thống báo cáo truy xuất theo thời gian yêu cầu, quản lý vật tư tiêu hao, quản lý nhân viên, tính lương, thưởng, hoa hồng…  bạn có thể kiểm soát mọi thứ trên phần mềm. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Mẹo giúp bạn chọn lựa phần mềm quản lý bệnh viện dễ dàng

Mẹo giúp bạn chọn lựa phần mềm quản lý bệnh viện dễ dàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-06-2019 727 Hệ thống quản lý nha khoa
Đối với các bệnh viện hiện nay, việc lựa chọn được một phần mềm quản lý bệnh viện hết sức khó khăn. Chọn đúng phần mềm không những giúp bệnh viện giảm chi phí mà còn nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện, chọn sai thì vừa tốn kém, vừa lãng phí thời gian, đặc biệt là không tái sử dụng được các dữ liệu trước đó. Vậy làm thế nào để chọn đúng giải pháp?   Tính năng của phần mềm     - Chức năng tiếp nhận bệnh phải nhanh chóng, tiện lợi, có hỗ trợ quét mã vạch, mã QR
Giải pháp phần mềm quản lý nha khoa

Giải pháp phần mềm quản lý nha khoa

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-06-2019 837 Hệ thống quản lý nha khoa
  Trong thời đại bùng nổ công nghệ và thông tin, việc quản lý phòng khám nha khoa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm nha khoa miễn phí. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, mỗi phòng khám cần lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất Bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin, vai trò về phần mềm quản lý nha khoa để việc lựa chọn dễ dàng hơn.   Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng phần mềm giúp công việc quản
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-07-2019 866 Hệ thống quản lý nha khoa
  Phần mềm quản lý bệnh viện miễn phí là phần mềm cho phép kiểm soát chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ trong việc khám, chữa bệnh, thanh toán viện phí, bảo hiểm, cận lâm sàng cho bệnh viện. Đồng thời, ban lãnh đạo bệnh viện cũng có thể kiểm soát được tình trạng, chi phí trong ngày của bệnh nhất. Hồ sơ bệnh nhân cũng dễ dàng được lưu trữ và tra cứu.     Chức năng của phần mềm quản lý bệnh viện miễn phí Quản lý toàn bộ nghiệp vụ đón tiếp, khám chữa bệnh của bệnh nhân. Quản lý các nghiệp
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara